Quảng cáo

'Thomas Partey không giỏi bằng Casemiro là một cú sốc lớn'

Thứ năm, 19/01/2023 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Piers Morgan tin rằng không nên so sánh 2 tiền vệ này, bởi ngôi sao thuộc biên chế Arsenal có phần vượt trội hơn.

Kết thúc trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã để lỡ cơ hội vươn lên vị trí top 2 BXH khi chỉ giành được 1 điểm trước Crystal Palace. Đáng nói, họ sẽ có cuộc đụng độ Arsenal ngay trên sân khách sau 2 ngày, trong bối cảnh thiếu vắng tiền vệ Casemiro vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng.

Trên trang twitter cá nhân, nhà báo Piers Morgan và cựu trung vệ Quỷ Đỏ Rio Ferdinand đã có những tranh cãi về việc Thomas Partey của Arsenal và Casemiro ai giỏi hơn trước cuộc đụng độ tại Emirates.

Ferdinand cho biết: "Xét về việc ai quan trọng hơn trong đội của họ, bạn có thể nói lý cho cả hai bên. Nhưng khi bạn xem xét số liệu thống kê, Casemiro hoàn toàn ăn đứt anh ta.

"Tôi không nghĩ Partey phòng ngự đủ tốt để làm những gì Casemiro đang làm. Tôi không nghĩ anh ấy có tác động để phòng ngự như những gì Casemiro đang làm cho Man United."

Ngay lập tức, Piers Morgan đã trả lời cựu trung vệ Quỷ Đỏ: "Xin chào Rio, nếu bạn thực sự nghĩ rằng Partey không giỏi bằng Casemiro thì bạn sẽ phải chịu một cú sốc lớn trong trận đấu tới. Casemiro đã tự nhận án treo giò trước trận đấu lớn với Arsenal, điều này có thể khiến họ phải thất bại. Tối hơn Partey? Tôi nghĩ là không."

thomas-partey-khong-gioi-bang-casemiro-la-mot-cu-soc-lon1-1674097178.jpg
Đã có những tranh cãi về việc ai xuất sắc hơn giữa Thomas Partey và Casemiro (Ảnh: internet)

Trong quá khứ, Piers Morgan cũng không phải người để lại quá nhiều ấn tượng tốt đẹp với các fan Quỷ Đỏ. Ông chính là người đã tham ra trực tiếp trong buổi phỏng vấn gây sốc với Ronaldo, khi mà siêu sao người Bồ đã thẳng thắn chỉ trích những mặt tối của MU ở thời điểm đó.

Người hâm mộ đang rất chờ đợi vào màn so tài giữa 2 tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại, tuy nhiên điều đó sẽ không xảy ra. Xét cho cùng, MU không may mắn khi phải bước vào lịch thi đấu dày đặc, với trận đấu bù xen ngay giữa 2 trận đại chiến.

Trận đấu giữa Arsenal vs MU sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 22/1 (theo giờ Việt Nam).

MU cần chân sút vĩ đại thành London để 'mơ về ngày' bắt kịp Man City

Arsenal nhắm cầu thủ ghi 2 bàn từ đầu mùa, giá 100 triệu Euro

Đẳng cấp của Casemiro tại Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT