Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ bị phụ nữ chê chỉ vì... đá cho MU

Thứ năm, 18/08/2022 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Từ xưa đến nay, Ronaldo luôn là hình mẫu lý tưởng của biết bao người phụ nữ trên thế giới. Thế nhưng, có lẽ siêu sao 37 tuổi cũng không thể tin được có ngày mình sẽ bị họ chê bai chỉ vì... khoác áo MU.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã trở lại Old Trafford một cách đầy ngoạn mục vào mùa Hè năm ngoái, nhưng sự xuất hiện của anh cũng chẳng thể giúp Quỷ Đỏ giành được một suất tham dự Champions League khi họ chỉ đứng vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa trước với số điểm thấp kỷ lục.

Ronaldo bất ngờ bị phụ nữ chê chỉ vì... đá cho MU 173811
MU đã phải nhận kết quả "đau đớn" nhất trong lịch sử CLB ở mùa giải trước. Ảnh: internet

Thành tích đáng buồn này kéo theo rất nhiều những lời chê bai dành cho Ronaldo. Mới đây, Heather O'Reilly - một ngôi sao bóng đá nữ người Mỹ đã không thể cưỡng lại việc "khịa" siêu sao người Bồ Đào Nha. Ở tuổi 37 giống như Ronaldo, cô đã gia nhập đội bóng Shelbourne của Ireland, đội sẽ chơi tại Champions League nữ mùa này. 

Ronaldo bất ngờ bị phụ nữ chê chỉ vì... đá cho MU 173813
Việc không thể giúp MU giành vé dự C1 năm nay khiến Ronaldo phải nhận rất nhiều lời chê bai. Ảnh: internet

Theo đó, O'Reilly dường như rất thích thú với việc cô được chơi ở Champions League, trong khi người từng 5 lần lên ngôi tại giải đấu này như Ronaldo thì lại không. Chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình, cô viết: "Chuẩn bị chơi Champions League ở tuổi 37 còn Ronaldo thì không".

Sau đó, bài đăng đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ các fan của siêu sao người Bồ Đào Nha. Họ hầu hết cho rằng Ronaldo là Ronaldo, chứ không thể so sánh giải đấu của nam với nữ được. Tất nhiên, O'Reilly đã giải thích rằng đó chỉ là một câu nói đùa, hoàn toàn không có ý xúc phạm Ronaldo và MU chút nào cả.

Ronaldo bất ngờ bị phụ nữ chê chỉ vì... đá cho MU 173814
Bài đăng đầy "hài hước" của O'Reilly khiến các fan Ronaldo cũng chỉ biết cười trong bất lực. Ảnh: Daily Mail

O'Reilly năm nay đã 37, bằng tuổi với Ronaldo. Trước đó, cô đã từng có ý định sẽ giải nghệ vì cảm thấy không còn đủ sức khỏe. Tuy nhiên, một người từng rất muốn có được Ronaldo trong đội hình - giáo sư Arsene Wenger đã truyền cảm hứng để cô quay trở lại và thực hiện giấc mơ được chơi tại Champions League.

Ronaldo bất ngờ bị phụ nữ chê chỉ vì... đá cho MU 173815
Arsene Wenger là người từng suýt mang Ronaldo về Arsenal. Tuy nhiên Sir Alex khi đó đã xuất hiện và thay đổi tất cả. Ảnh: internet

Còn với Ronaldo, không phải tự nhiên mà anh nhận được lời "đùa cợt" từ O'Reilly. Một khởi đầu "ác mộng" cùng Manchester United khiến Ronaldo không thể chấp nhận và liên tục ngỏ ý muốn ra đi. Siêu sao người Bồ cũng cho biết mình sẽ có những thông báo chính thức trong vài tuần tới. Tuy vậy, nếu Ronaldo không thể rời MU, viễn cảnh "nhà vua C1" có lần đầu góp mặt tại sân chơi Europa League sẽ trở thành hiện thực.

Haaland vui vẻ bên 'chân dài thứ 6' sau chiến thắng của Man City

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Ronaldo bật cao hơn 2,5m đánh đầu ghi bàn cực ngầu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT