Quảng cáo

Đối đầu PSG và Real Madrid, MU quyết tâm chiêu mộ Son Heung-min

Thứ hai, 14/11/2022 04:19 AM (GMT+7)
A A+

Nếu quyết định rời Tottenham, nhiều khả năng Son Heung-min sẽ được 2 ông lớn châu Âu là MU và PSG vào cuộc tranh giành.

Nghe nội dung bài viết

Phong độ cá nhân không tốt cùng thành tích kém cỏi của Tottenham khiến tiền đạo Son Heung-min có thể đưa ra quyết định chia tay CLB vào mùa Hè năm sau. Nhưng với đẳng cấp cùng quốc tịch châu Á có lợi cho thương mại, không ít những "ông lớn" hàng đầu châu Âu ngỏ ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Quyết đấu PSG và Real Madrid, MU chốt chiêu mộ Son Heung-min 217316
Son Heung-min từ lâu đã là cái tên được rất nhiều CLB lớn tại châu Âu ưa thích (Ảnh: GETTY)

PSG mới đây là một ví dụ điển hình, khi mà nhà ĐKVĐ nước Pháp đã duyệt chi 80 triệu Euro cho chữ ký của tiền đạo người Hàn Quốc. Nhưng theo nguồn tin từ trang CaughtOffside, Manchester United dường như cũng ngỏ ý tham gia vào thương vụ này.

Được biết, lý do mà Quỷ Đỏ quan tâm tới tiền đạo 30 tuổi là bởi siêu sao Cristiano Ronaldo đang có ý định rời đi ngay trong mùa Hè năm sau. Chưa kể, việc những cái tên còn thi đấu như Jadon Sancho hay Marcus Rashford không giữ được phong độ ổn định cũng là lý do khiến đội chủ sân Old Trafford muốn bổ sung thêm một tiền đạo mới.

Quyết đấu PSG và Real Madrid, MU chốt chiêu mộ Son Heung-min 217317
Không chỉ trường hợp của Ronaldo, nguyên dàn tấn công của MU là nơi cần sớm được cải thiện (Ảnh: GETTY)

Nên nhớ rằng, Son Heung-min được cho là phù hợp với lối chơi của hầu hết đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Trước đó, Liverpool mới chính là đội đầu tiên đánh tiếng cho thương vụ này, tuy nhiên cái giá quá cao có thể đã khiến The Kop phải rút lui khỏi bản hợp đồng mà HLV Jurgen Klopp hằng mong ước.

Tuy nhiên nếu xét về vấn đề tài chính, MU và PSG quả thực là "kẻ tám lạng, người nửa cân". Trước tình hình tương lai của Messi và Mbappe vẫn chưa rõ ràng, đội bóng thủ đô Paris buộc phải có những phương án dự phòng và Son Heung-min là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Quyết đấu PSG và Real Madrid, MU chốt chiêu mộ Son Heung-min 217318
Bỏ qua vấn đề quốc tịch, đẳng cấp và lối chơi của Son Heung-min phù hợp với rất nhiều chiến thuật đội hình (Ảnh: GETTY)

Ngoài hai cái tên kể trên, Real Madrid cũng là đội bóng từng rất quyết tâm trong thương vụ "đình đám" lần này. Nhưng chắc chắn sẽ không dễ dàng để cả 3 "gã khổng lồ" chiêu mộ thành công Son Heung-min, bởi phía Tottenham cũng luôn sẵn sàng tranh giành vì một trong những nhân tố quan trọng nhất của CLB.

CHÍNH THỨC: ĐT Hàn Quốc công bố danh sách tham dự World Cup 2022

Sau Son Heung-min, đến lượt Harry Kane được Tottenham chốt tương lai

Siêu phẩm của Son Heung-min thời còn khoác áo Hamburg (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT