Quảng cáo

Messi 'không hài lòng' với Ramos: Có những điều sẽ không bao giờ thay đổi

Thứ hai, 25/07/2022 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi tập mới đây của CLB PSG, Messi đã có đôi chút không hài lòng với người đồng đội của mình - Sergio Ramos.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ AZR Organization, mới đây trong một buổi tập của PSG để chuẩn bị cho trận đấu với giao hữu với CLB Gamba Osaka, Messi đã tỏ ra rất tức giận sau khi Ramos có một pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ người Argentina. Cụ thể, hậu vệ người Tây Ban Nha đã có pha tắc bóng bằng gầm giày vào cổ chân Messi trong trận chia đội đối kháng, tuy vậy rất may là không có chấn thương gì nghiêm trọng với cả hai.

294818593_5259106117535794_7168646252606004367_n
Messi đã tỏ ra không hài lòng với Ramos trong buổi tập gần đây của PSG. Tuy vậy, cả hai đã được những người đồng đội nhanh chóng làm hòa và buổi tập vẫn tiếp tục được diễn ra. Ảnh: AZR Organization

Ngay sau đó, Ramos đã có hành động chạy tới xin lỗi và "năn nỉ" Messi. Nhưng dù vậy, sự không hài lòng với người đồng đội vẫn được thể hiện rõ trên gương mặt của siêu sao người Argentina. Các đồng đội PSG cũng đã khuyên bảo và giúp cho buổi tập được tiếp tục diễn ra.

Cuộc "xung đột" nhỏ này giữa cả hai khiến NHM không khỏi nhớ đến mối quan hệ giữa họ thời còn thi đấu tại Tây Ban Nha. Những cuộc cãi vã, va chạm nảy lửa giữa hai người luôn là "đặc sản" của các trận El Clasico. Có thể không nhiều người tin rằng hai tính cách này có thể hòa nhập với nhau tại PSG, nhưng thực tế là mối quan hệ của họ trong những trận đấu vừa qua đang rất tốt.

Những cuộc tranh chấp giữa hai người đội trưởng này luôn là "đặc sản" của các trận El Clasico. Vì vậy mà đã có rất nhiều hoài nghi về mối quan hệ của họ khi trở thành đồng đội tại PSG. Ảnh: internet

Trong trận giao hữu với CLB Quevilly hôm 15/7 vừa qua, Sergio Ramos đã thực hiện thành công quả Penalty, góp công vào nhiên thắng 2-0 cho "gã nhà giàu nước Pháp". Đáng chú ý hơn là khi PSG thi đấu, Messi mới chính là người thường xuyên thực hiện quả phạt đền cho đội bóng này. Điều này có thể chứng tỏ phần nào mối quan hệ giữa hai "đại kình địch" cũ giờ đây đã tốt hơn rất nhiều khi khoác chung một màu áo.

NHM có lẽ nên dần quen về việc hai "đại kình địch" này đang là đồng đội của nhau. Thực sự mong chờ màn thể hiện của hai "huyền thoại" bóng đá này trong cùng một màu áo. Ảnh: internet

Có lẽ, khi nhắc đến Messi và Ramos, người ta sẽ thường nghĩ đến những sự "thù địch" giữa cả hai. Tuy nhiên, giờ đây NHM nên làm quen dần hơn với sự thật rằng - họ đã trở thành đồng đội của nhau.

Ngỏ ý chiêu mộ 'thảm họa' phòng ngự của MU, 'ông lớn' nhận cái kết bất ngờ

Tuchel 'nổi đóa' với ban lãnh đạo Chelsea sau trận thua

Một buổi tập của CLB PSG để chuẩn bị cho giao hữu với CLB Kawasaki. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Messi Ramos PSG El Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT