Quảng cáo

Fabrizio Romano 'Here we go', PSG chuẩn bị công bố tân binh

Chủ nhật, 24/07/2022 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đang chuẩn bị đón thêm một tân binh chất lượng ở phiên chợ hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi có những sự thay đổi ở đội ngũ lãnh đạo, giới chủ PSG quyết tâm chiêu mộ những cầu thủ mới. Luis Campos là một người sở hữu 'mắt thần' chuyển nhượng nên ông ra sức giúp Les Parisiens tìm kiếm hàng loạt ngôi sao chất lượng. Bản hợp đồng mới nhất mà Campos góp phần thúc đẩy là Hugo Ekitike, một tiền đạo tiềm năng chỉ mới 20 tuổi. 

Quá trình tuyển dụng của nhà ĐKVĐ Ligue 1 chắc chắn chưa dừng lại trong bối cảnh phiên chợ hè 2022 còn mở cửa. Thời gian tiếp theo, PSG ưu tiên đón tân binh ở hàng phòng ngự để làm dày chiều sâu đội hình. Trong bối cảnh Sergio Ramos nhạy cảm chấn thương ở tuổi 36 và Presnel Kimpembe có nguy cơ rời sân Công viên các Hoàng tử, PSG dành sự tập trung cho Nordi Mukiele của Leipzig.

Fabrizio Romano 'Here we go', PSG chuẩn bị công bố tân binh 161658
PSG chú ý đến Mukiele của Leipzig.

Sau bao nỗ lực, Mukiele chuẩn bị trở thành tân binh tiếp theo của gã nhà giàu nước Pháp. Cụ thể, đội bóng Ligue 1 sẽ trả cho Leipzig khoản tiền 12 triệu euro cộng thêm các khoản phụ phí bổ sung khác, nâng tổng mức phí chuyển nhượng lên con số 16 triệu euro. Thoả thuận cá nhân giữa PSG và Mukiele đã được hoàn tất. Fabrizio Romano cũng chốt cụm từ 'Here we go' quen thuộc khẳng định tính xác thực của thương vụ này.

Nếu Mukiele đến PSG, anh là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Sở trường của ngôi sao người Pháp là đá trung vệ nhưng anh có thể đảm nhận vai trò hậu vệ phải nếu cần. Không chỉ hoàn thành tốt trách nhiệm ở hàng thủ 4 người, cầu thủ Leipzig đủ phẩm chất thi đấu trong hệ thống 3 trung vệ.

Fabrizio Romano 'Here we go', PSG chuẩn bị công bố tân binh 161659
PSG chuẩn bị chiêu mộ thành công trung vệ người Pháp.

Mukiele là trụ cột của Leipzig kể từ ngày anh đến chơi bóng tại Bundesliga. Mùa giải vừa rồi, trung vệ 24 tuổi thi đấu 37 trận trên mọi đấu trường. Anh đóng góp 2 bàn và 5 kiến tạo. Đẳng cấp của cầu thủ người Pháp là không bàn cãi nhưng vấn đề thường xuyên dính chấn thương khiến trung vệ này không thể duy trì nền tảng thể lực tốt nhất.

Vì vậy, để Mukiele sớm hoà nhập và toả sáng ở PSG, đội ngũ y tế CLB phải có cách hạn chế việc cầu thủ này lên 'giường bệnh'.

Tin chuyển nhượng 24/7: Lộ diện 'vật tế thần' cho Ronaldo, Neymar xác định tương lai

Neymar lên tiếng xác định tương lai ở PSG

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Nordi Mukiele Paris Saint-Germain Leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT