Quảng cáo

Bất ngờ với lựa chọn trung vệ người Anh xuất sắc nhất: Không phải Maguire?

Thứ ba, 26/07/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Trong một bài phát biểu mới đây, trung vệ của CLB Liverpool - Virgil van Dijk đã có những chia sẻ về sức mạnh cũng như chiều sâu về hàng thủ của The Reds ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ The Mirror, không phải Maguire hay John Stones, Joe Gomez mới là trung vệ người Anh mà Van Dijk cho là xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Đây là một lựa chọn khiến NHM không khỏi bất ngờ, nhưng cũng hiểu được phần nào vì đơn giản hai người là đồng đội của nhau.

Không phải Maguire hay John Stones, Joe Gomez mới là trung vệ người Anh xuất sắc nhất do Van Dijk lựa chọn. Ảnh: internet

Gomez đã quyết định tương lai của mình sẽ gắn bó với Liverpool bằng cách ký một bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Anfiled cho đến năm 2027. Van Dijk đã tỏ ra rất vui mừng khi được tiếp tục chơi bóng cùng người đồng đội của mình trong nhiều mùa giải tới, đồng thời cũng không quên gửi những lời động viên tới cầu thủ này.

Cầu thủ 25 tuổi đã quyết định ký với Liverpool thêm một bản hợp đồng đến năm 2027. Điều này cho thấy quyết tâm rất lớn của anh trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của The Reds. Ảnh: internet

"Chúng tôi đã nói về điều đó trước khi anh ấy ký hợp đồng và tôi rất vui khi anh ấy ở lại câu lạc bộ, ở lại với tôi. Theo ý kiến ​​của tôi, anh ấy là một trong những trung vệ người Anh tốt nhất hiện nay. Rõ ràng, cả hai chúng tôi đều đã rất kém may mắn với những chấn thương mà chúng tôi gặp phải. Tuy nhiên, anh ấy đã tiếp tục ở lại và sẽ chứng minh bản thân trong mùa giải sắp tới".

Van Dijk đã từng gặp một chấn thương kinh hoàng khiến anh phải nghỉ đến hết mùa sau pha va chạm với Pickford. Đó cũng là mùa giải đầy khó khăn về mặt nhân sự với Liverpool nhưng sau cùng họ đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Ngoài ra, Van Dijk cũng dành lời khen Konate - cầu thủ trẻ nhất trong bộ tứ trung vệ của Liverpool: "Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Điều tôi thích nhất ở anh ấy là ý chí học hỏi mỗi ngày. Chúng tôi sẽ cố gắng cùng nhau chuẩn bị thật tốt cho mùa giải sắp tới".

Bộ đôi trung vệ "thép" của Liverpool đang thi đấu với nhau rất ăn ý, điều này khiến cho cơ hội ra sân của Joe Gomez tạm thời là không nhiều. Ảnh: internet

Gomez được cho là lựa chọn thứ 4 của Liverpool ở vị trí trung vệ mùa trước. Ibrahima Konate đã gây ấn tượng mạnh mẽ sau khi chuyển đến từ RB Leipzig trị giá 35 triệu bảng . Mùa trước, cầu thủ người Anh chỉ có vỏn vẹn 8 lần ra sân tại Premier League và 21 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Liverpool. Điều này phần nào đã làm dấy lên lo ngại việc anh sẽ rời Anfield trong mùa Hè này.

Chia tay 'mộc nhân', Juventus chốt ngay một 'chân gỗ' khác

Tỏ ra kiêu ngạo, ngôi sao trẻ bị Pep 'dằn mặt'

Highlights Liverpool 2-0 Crystal Palace. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Hòa Giáp / Theo ArtTimes - Copy
Van Dijk Gomez Maguire Stones Liverpool tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT