Quảng cáo

Tỏ ra kiêu ngạo, Haaland bị Pep 'dằn mặt'

Thứ ba, 26/07/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen cho màn ra mắt của Erling Haaland. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Man City cũng nhắc khéo tân binh người Na Uy về cách ứng xử tại môi trường mới. Phát biểu của chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể coi như một động thái nhằm 'dằn mặt' ngôi sao trẻ.

Nghe nội dung bài viết

Với bàn thắng quyết định giúp Man City đánh bại Bayern, tiền đạo sinh năm 2000 là cái tên được săn đón bởi giới truyền thông sau trận. Tuy nhiên, cách thể hiện của Haaland khiến cầu thủ này nhận không ít phản hồi tiêu cực.

Tỏ vẻ không hợp tác với cuộc phỏng vấn sau trận, nhưng cách trả lời của Erling Haaland khiến người theo dõi khó chịu: "Tôi không ngạc nhiên về việc ghi bàn. Tôi đã theo dõi nhiều trận đấu của Man City, họ không có một tiền đạo đúng nghĩa và tôi ở đây vì điều đó".

pep nhac nho haaland
Erling Haaland ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City ngay trong trận ra mắt trước đối thủ Bayern Munich. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về thầy mới, Haaland nói thêm: "Pep hơi điên rồ, nhưng tôi thích điều đó". Như mọi khi, tân binh của Man City kết thúc nhanh phần phỏng vấn sau trận của mình. Sự kiệm lời của các cầu thủ là điều khá thường gặp, nhưng cách ứng xử không khôn khéo của tiền đạo người Na Uy khiến anh bị xem là kiêu ngạo.

Sau đó, ông thầy Pep Guardiola đã có phát biểu nhằm bào chữa cho tân binh Man City: "Erling là một chàng trai tốt, một trong những tiền đạo xuất sắc thế giới nhất lúc này. Nếu là một cái tên không quá nổi bật, tôi nghĩ việc hòa nhập sẽ nhanh hơn. Nhưng trường hợp của Erling sẽ khác, áp lực dành cho cậu ấy không hề nhỏ".

Bên cạnh đó, Pep còn có phát biểu nhằm mục đích 'dằn mặt' Haaland: "Tôi vui với sự xuất hiện của Erling, các thành viên khác trong đội cũng vậy, đặc biệt là Kevin. Tôi hy vọng những người mới gia nhập có thể học hỏi từ cậu ấy. Kevin được xem là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Man City lúc này, nhưng cậu ấy luôn khiêm tốn".

pep nhac nho haaland
Trong quá khứ, không ít lần Haaland khó chịu khi phải thực hiện các bài phỏng vấn. Người hâm mộ cho rằng cầu thủ 21 tuổi luôn thể hiện thái độ kiêu ngạo. Ảnh: Internet

Việc lấy Kevin de Bruyne làm tấm gương có thể xem là cách làm khôn ngoan của Pep để đưa Haaland vào khuôn khổ. Phong cách huấn luyện của Pep không cho phép một ngôi sao nào đứng trên tập thể. Nếu Haaland không bỏ đi cái tôi của mình, cầu thủ người Na Uy sẽ gặp khó khăn tại Man City.

Barca liên tục cướp mục tiêu, Chelsea giận dữ tung đòn đáp trả

Chia tay 'mộc nhân', Juventus chốt ngay một 'chân gỗ' khác

Bàn thắng của Haaland trong trận ra mắt Man City
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Haaland Pep kiêu ngạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT