Quảng cáo

Barca liên tục cướp mục tiêu, Chelsea giận dữ tung đòn đáp trả

Thứ ba, 26/07/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, Barelona liên tục cướp mục tiêu của Chelsea, sau khi 'lật kèo' thương vụ Raphinha, Barca tiếp tục đánh bại Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ Jules Kounde với mức phí 55 triệu bảng. Điều này khiến Chelsea vô cùng giận dữ.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ Jules Kounde gần như chắc chắn sẽ đầu quân cho Barcelona với mức giá 55 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Barca và chỉ còn chờ Sevilla gật đầu với mức giá mà Barca đưa ra.

Người đau nhất khi biết thông tin trên, không ai khác ngoài Chelsea bởi Kounde là mục tiêu được Chelsea theo đuổi từ mùa hè năm ngoái. Nhưng The Blues quá chần chừ và chỉ sau khi thất bại với Ake hay Kimpembe, đội chủ sân Stamford Bridge mới nối lại đàm phán thương vụ Kounde, do đó cầu thủ người Pháp cảm thấy không hài lòng và quyết định đầu quân cho Barca, mặc dù lời đề nghị của Chelsea có sức nặng hơn nhiều.

chelsea dap tra barca
Chelsea và Barca tranh giành rất quyết liệt Jules Kounde. Mùa giải trước, cầu thủ người Pháp lọt vào đội hình tiêu biểu La Liga. Ảnh: Internet

Kounde là một trong những trung vệ hàng đầu La Liga những mùa qua, anh đoạt giải Hậu vệ La Liga hay nhất mùa 2020/21 và trong mùa 2021/22 tiếp tục phong độ cao để Sevilla về đích thứ 4 với thành tích thủng lưới ít nhất giải (30 bàn thua). Kounde đã nằm trong tầm ngắm của các ông lớn được một thời gian nhưng giờ anh mới chuyển đi.

Đây là vụ chuyển nhượng thứ 2 Chelsea thất bại trước Barca chỉ trong vòng 1 tháng qua, trước đó Chelsea không thể thuyết phục Raphinha đầu quân cho mình từ Leeds United và đành ngậm ngùi nhìn cầu thủ người Brazil gia nhập đội bóng xứ Catalan. Với việc tiếp tục thất bại, Chelsea tỏ ra vô cùng giận dữ. Một số báo tại Catalunya cho biết Chelsea sẽ chặn không cho Barca mua 2 hậu vệ của họ là Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta để đáp trả.

chelsea dap tra barca
Không chỉ liên tục cướp mục tiêu của Chelsea, Barca còn nhắm tới bộ đôi hậu vệ Marcos Alonso và Azpilicueta. Điều này khiến Chelsea vô cùng giận dữ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Barca cũng không quá lo lắng bởi thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa, những mục tiêu tiềm năng thay thế bộ đôi của Chelsea cũng rất nhiều. Do đó, Chelsea sẽ là người thiệt thòi hơn nếu chặn Barca mua người, bởi Alonso và Azpilicueta đều đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Gạch tên Liverpool, cựu sao MU chỉ ra Top 2 Ngoại hạng Anh

XÁC NHẬN: Ronaldo phản ứng bất ngờ, việc ra đi hay ở lại MU đã tỏ tường

Bàn thắng của Kounde trong trận đấu với Barcelona
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Barca Chelsea Mục tiêu Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT