Quảng cáo

Gạch tên Liverpool, cựu sao MU chỉ ra Top 2 Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 26/07/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài chia sẻ trên youtube của mình, cựu thủ thành Man Utd - Ben Foster đã gạch tên Liverpool ra khỏi vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, anh cho rằng Liverpool sẽ tụt lùi dù tân binh Darwin Nunez vừa tỏa sáng rực rỡ.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2021/2022, mặc dù Liverpool có được 2 danh hiệu là cúp FA và cúp Liên đoàn Anh, nhưng 'The Kop' vẫn đầu hàng Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, đồng thời thất bại trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League. 

Sau khi để mất Sadio Mane vào tay của Bayern Munich, Liverpool ngay lập tức bổ sung tiền đạo trẻ Darwin Nunez với phí 85 triệu bảng, biến cầu thủ người Uruguay trở thành cầu thủ đắt giá nhất câu lạc bộ. Cựu sao Benfica vừa lập một cú poker trong trận đấu với RB Leipzig sau 2 trận đấu đầu tiên thảm họa.

sao mu du doan top 2 ngoai hang anh
Mặc dù lập một cú Poker trong trận đấu với RB Leipzig, nhưng Darwin Nunez vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều, nhất là cải thiện khả năng đỡ bước một. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cựu thủ thành Man Utd - Ben Foster lại cho rằng ở mùa giải tới, Liverpool sẽ tụt lùi ở cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh. Foster tin rằng Liverpool sẽ cán đích ở vị trí thứ 3 sau Man City và Chelsea sau khi bán Sadio Mane cho Bayern Munich vào mùa hè này. Mùa trước, Man City đã giành chức vô địch Premier League khi xếp trên Liverpool và Chelsea.

Trên kênh youtube của mình, thủ môn 39 tuổi chia sẻ: "Tôi đã nghĩ rằng mùa giải trước họ đã cống hiến hết mình và tôi nghĩ họ sẽ kiệt sức - họ đã không kiệt quệ ở mùa giải trước mà họ đã trụ vững suốt chặng đường, sống và đá cho đến trận đấu cuối cùng của mùa giải."

"Tôi nghĩ có thể hiểu được lý do tôi đã xếp họ thứ tư ở mùa giải trước, mùa này tôi sẽ đoán họ đứng thứ ba. Tôi nghĩ Man City và Chelsea sẽ xuất sắc hơn Chelsea năm nay."

sao mu du doan top 2 ngoai hang anh
Liverpool đã để Sadio Mane chuyển tới Bayern Munich. Mùa giải trước, Mane đóng góp 23 bàn thắng cho 'The Kop'. Đây sẽ là mất mát cực lớn cho Jurgen Klopp. Ảnh: Internet

"Tôi nghĩ rằng họ mất Sadio Mane, họ đang ở trong một giai đoạn chuyển giao nhỏ, tôi không thể nhìn nhận rằng họ đang cố gắng vươn lên và giành chức vô địch Premier League - tôi nghĩ chỉ là không thể. Tôi vẫn nghĩ rằng họ sẽ làm tốt, về đích ở vị trí thứ ba."

Sau trận thắng RB Leipzig, Liverpool sẽ đá giao hữu với RB Salzburg rạng sáng 28/7 trước khi về nước dự trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) với Man City ở sân King Power vào đêm 30/7 (23h). 

NÓNG: Huyền thoại MU khuyên De Jong làm điều 'không tưởng' với Barca

VIDEO: Neymar khiến CĐV choáng váng với pha ăn vạ 'đẳng cấp thế giới'

Sự nghiệp lẫy lừng của Sadio Mane trong màu áo Liverpool
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
gạch tên Liverpool cựu sao MU chỉ ra top 2 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT