Quảng cáo

Để Sancho ra đi, MU chọn xong thần đồng hay nhất Brazil thay thế

Thứ sáu, 08/09/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang cố gắng chiêu mộ thần đồng xuất sắc bậc nhất Brazil nhằm thay thế cho Jadon Sancho nếu cầu thủ người Anh ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Trong những ngày qua, thông tin tiền đạo Jadon Sancho mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Động thái trên khiến cho tương lai của tiền đạo người Anh tại Old Trafford trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. 

Theo SunSport, BLĐ MU sẵn sàng loại Sancho ra khỏi kế hoạch của đội và chia tay anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, điều đó khiến Quỷ đỏ sẽ phải tìm kiếm những cầu thủ sáng giá khác để thay thế.

'Xử trảm' Sancho, MU chốt chiêu mộ luôn thần đồng hay nhất Brazil 323897
Sancho gần như không còn chỗ đứng tại MU. Ảnh: GETTY

Manchester United đang không lãng phí thời gian trong việc tìm kiếm những tài năng mới nổi và lần này họ đã để mắt tới một viên ngọc quý của Brazil, người đang gây chấn động trong thế giới bóng đá - đó chính là Marcos Leonardo, một tiền đạo trẻ đã thu hút được sự quan tâm của một số câu lạc bộ châu Âu, trong đó có Quỷ đỏ.

Với 12 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo sau 23 lần ra sân cho Santos, Marcos Leonardo đã trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Brazil. Ban đầu, AS Roma thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến cầu thủ này, nhưng giờ đây Manchester United đã tăng tốc nỗ lực để có được bản hợp đồng đầy triển vọng.

HLV Jose Mourinho của Roma trước đó đã theo sát bước đi của ngôi sao trẻ người Brazil này và sự quan tâm của ông đã khiến CLB Ý đưa ra lời đề nghị mua Marcos Leonardo. Tuy nhiên, theo báo cáo từ Sport Mediaset, Manchester United đã đáp ứng lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro cộng với tiền thưởng, trở thành ứng cử viên nặng ký nhất trong thương vụ này.

Ban quản lý thể thao của Manchester United nhận thấy ở Marcos Leonardo có tiềm năng chuyển nhượng rất phù hợp. Câu lạc bộ Anh tìm cách đảm bảo sự hiện diện của cầu thủ này trong đội và cho rằng tiền đạo trẻ người Brazil hoàn toàn phù hợp với dự án dài hạn của họ.

'Xử trảm' Sancho, MU chốt chiêu mộ luôn thần đồng hay nhất Brazil 323909
MU chiêu mộ Marcos Leonardo. Ảnh: GETTY

Sự quan tâm của Manchester United đối với Marcos Leonardo phản ánh chiến lược chiêu mộ những cầu thủ trẻ đầy triển vọng có thể tạo ra sự khác biệt trong tương lai của các câu lạc bộ lớn ở châu Âu. Nếu tin đồn được xác nhận và lời đề nghị được hoàn tất, Marcos Leonardo có thể trở thành một trong những cái tên đáng chú ý ở mùa giải tới, và người hâm mộ Manchester United sẽ rất háo hức được xem anh thi đấu tại Old Trafford.

Ten Hag không hài lòng với quyết định của trọng tài trong trận thua Arsenal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT