Quảng cáo
thethao247.vn

Sofyan Amrabat báo tin sét đánh cho MU, Ten Hag bắt đầu run rẩy

Thứ sáu, 08/09/2023 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của MU Sofyan Amrabat đã phải rút khỏi đội tuyển Maroc do chấn thương nặng hơn dự kiến.

Nghe nội dung bài viết

Ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat dưới dạng cho mượn từ Fiorentina với mức giá 8,8 triệu Bảng. Anh là sự bổ sung thứ 4 và cuối cùng trong ngày hạn chót, sau thủ môn Altay Bayindir, hậu vệ trái Sergio Reguilon và trung vệ Jonny Evans.

Tuy nhiên, có vẻ như tiền vệ người Maroc đã dính chấn thương và phải rút lui khỏi đội tuyển. Trước đó, MU đã phát hiện ra một vấn đề nhỏ ở lưng của cầu thủ này trong quá trình kiểm tra y tế tại Carrington, nhưng họ đánh giá đây không phải là vấn đề quá lớn. Anh vẫn được triệu tập lên tuyển Maroc, nhưng bây giờ vấn đề đã nghiêm trọng hơn so với dự kiến.

Sofyan Amrabat báo tin sét đánh cho MU, Ten Hag bắt đầu run rẩy 323753
Tiền vệ Amrabat rời đội tuyển Maroc vì chấn thương.

HLV Erik ten Hag có lẽ đang rất lo lắng khi cuộc khủng hoảng chấn thương vốn đã rất tồi tệ ở Old Trafford. Các ngôi sao như Luke Shaw, Raphael Varane và Mason Mount là 3 trong số cầu thủ phải ngồi ngoài. 

Amrabat được đưa về nhằm giải quyết vấn đề về nhân sự trong ngắn hạn của Quỷ đỏ. Rất nhiều đội bóng đã tranh giành chữ ký của Amrabat trong mùa hè, bao gồm cả Liverpool, nhưng cầu thủ này vẫn kiên nhẫn cho đến khi hoàn tất đến Old Trafford vì anh muốn tái ngộ với HLV Ten Hag sau thời gian làm việc cùng nhau tại FC Utrecht. 

Vẫn chưa biết liệu Amrabat có quay trở lại Manchester để tiếp tục phục hồi hay không. Nếu kịp bình phục, Amrabat có thể ra mắt Premier League trong trận gặp Brighton vào ngày 16/9, trước khi Quỷ đỏ ra quân ở Champions League trong trận gặp Bayern Munich. Cho dù anh chỉ nghỉ vài tuần thì cũng ảnh hưởng đáng kể tới kế hoạch của đội bóng lúc này.

Sau khi bán Fred, huấn luyện viên người Hà Lan rất muốn củng cố lực lượng ở hàng tiền vệ. Dù đã đưa Mount về từ Chelsea, Ten Hag vẫn muốn một cầu thủ có thiên hướng phòng thủ hơn. MU đang có một khởi đầu mùa giải khó khăn sau những thất bại trước Arsenal và Tottenham.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT