Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/9: Thực hư chuyện Greenwood trở lại, Quỷ đỏ muốn có Palhinha

Thứ sáu, 08/09/2023 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Thực hư chuyện Greenwood trở lại, Quỷ đỏ muốn có Palhinha,,,, sẽ là một trong những tin chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 8/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/9

Thực hư chuyện Greenwood về MU vào mùa đông

Getafe đã ký hợp đồng với Mason Greenwood theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Manchester United. CLB được cho là chưa trả khoản phí cho mượn và MU vẫn phải trả phần lớn tiền lương cho cầu thủ. Ngoài ra, có tin đồn hợp đồng có cài điều khoản có thể đưa Greenwood trở lại MU vào mùa Đông.

Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Getafe, Ruben Reyes khẳng định vụ chuyển nhượng này sẽ diễn ra như bình thường: "Đó là khoản cho mượn có thời hạn một năm. Rất khó để có được lựa chọn mua một cầu thủ như cậu ấy. Greenwood sẽ ở đây cả mùa giải. Có những cuộc thảo luận nội bộ, nhưng đó là những chi tiết nhỏ mà chúng tôi không thể chia sẻ. MU đánh giá cao nỗ lực của chúng tôi và cầu thủ cũng thuyết phục được chúng tôi".

Chuyển nhượng MU 8/9: Thực hư chuyện Greenwood trở lại, Quỷ đỏ muốn có Palhinha 323734
Greenwood sẽ không về MU vào mùa đông này. Ảnh: Getafe.

MU quan tâm Palhinha

Theo The Athletic, MU từng muốn ký hợp đồng với Joao Palhinha từ Fulham trước khi đạt được thỏa thuận với Sofyan Amrabat. HLV Erik ten Hag đã bị ấn tượng bởi màn trình diễn của cầu thủ người Bồ Đào Nha trước Quỷ đỏ. Palhinha cũng được cho là quan tâm đến việc chuyển đến Old Trafford.

Tuy nhiên, thay vào đó, United lại chiêu mộ Amrabat, người đã gia nhập CLB dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải kèm theo tùy chọn mua đứt.

MU muốn mua Felix vào mùa hè này

Theo Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, MU muốn ký hợp đồng với Joao Felix vào mùa hè này. HLV Erik ten Hag coi anh là một bản hợp đồng tiềm năng, dù mùa trước anh thi đấu ở Chelsea khá chật vật.

Chuyển nhượng MU 8/9: Thực hư chuyện Greenwood trở lại, Quỷ đỏ muốn có Palhinha 323735
Felix hiện đã gia nhập Barcelona từ Atletico.

Man United sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Santos

Theo Tutto Mercato Web, MU sẵn sàng trả giá 21,4 triệu Bảng cho tiền đạo Marcos Leonardo của Santos. Cầu thủ 20 tuổi người Brazil được đánh giá là rất tiềm năng và đã khẳng định được vị trí của mình trong đội một của Santos.

Quỷ đỏ từ chối cơ hội ký hợp đồng với Militao

Trung vệ Eder Militao của Real Madrid từng được chào mua với MU khi anh rời Sao Paolo, nhưng Quỷ đỏ đã từ chối cơ hội chiêu mộ anh. Cựu tuyển trạch viên của MU Sandro Orlandelli tiết lộ: "Ví dụ như Militao là một cơ hội tuyệt vời. Anh ấy đang hoàn tất hợp đồng với Sao Paulo. Tôi nhớ rằng anh ấy đã bị Porto đánh giá rất thấp khi hợp đồng của anh sắp hết hạn".

Ten Hag không hài lòng với quyết định của trọng tài trong trận thua Arsenal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm