Quảng cáo
thethao247.vn

Thất bại vụ Mbappe, Real Madrid mua luôn 'máy khoan' tấn công hàng đầu châu Á?

Thứ năm, 07/09/2023 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ một trong những cầu thủ tấn công hay nhất châu Á thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ từ SPORT, Real Madrid đang đánh giá khả năng tái ký hợp đồng với Takefusa Kubo, cầu thủ hiện đang chơi cho Real Sociedad, với việc Los Blancos tận dụng phương án mua lại 30 triệu Euro bất chấp việc cầu thủ châu Á đã hết hạn hợp đồng và đang có giá thị trường khoảng 60 triệu Euro.

Kubo sẽ có cơ hội mà anh chưa bao giờ có ở Real Madrid, khi cầu thủ Nhật Bản được cho mượn đến nhiều đội khác nhau và không thể hiện tốt mức độ mong đợi. Dẫu vậy, kể từ khi đến Real Sociedad, Kubo đã nổi lên như một cầu thủ chủ chốt và có thể thi đấu bùng nổ ở bất kỳ trận đấu nào. Tuyển thủ Nhật Bản liệu có trở thành một phần của Real Madrid hay không phụ thuộc chủ yếu vào quyết định của huấn luyện viên phụ trách Kền Kền Trắng sau sự ra đi của Carlo Ancelotti vào cuối mùa giải này.

Thất bại vụ Mbappe, Real Madrid mua luôn 'máy khoan' tấn công hàng đầu châu Á? 323714
Real Madrid muốn tái hợp với Kubo. Ảnh: GETTY

Động thái trên của Real Madrid diễn ra sau khi họ vẫn không thể sở hữu Kylian Mbappe vào mùa hè năm nay. Nhưng nếu Vua phá lưới World Cup 2022 cập bến Bernabeu vào mùa hè năm sau, Kubo chắc chắn sẽ không có đất diễn và khả năng cao phải ngồi dự bị.

Việc Kubo trở lại Real Madrid sẽ là một thương vụ mang dấu ấn của chủ tịch Florentino Perez, giới chuyên môn hiểu rằng sự bùng nổ của tiền đạo người Nhật Bản cũng sẽ là cơ hội vàng về mặt tiếp thị tại thị trường châu Á, bên cạnh việc củng cố đội hình với một cầu thủ đã chứng minh được nhiều phẩm chất và có thể là một trong những bản hợp đồng ngôi sao của Đội bóng Hoàng gia TBN ở mùa giải 2024/2025.

Bàn thắng từ cú sút phạt tuyệt đẹp của Kubo vào lưới Espanyol ở Copa del Rey (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT