Quảng cáo
thethao247.vn

Chelsea làm điều chưa từng có trong lịch sử khiến fan MU buồn lòng

Thứ sáu, 08/09/2023 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ tiếp tục chi tiêu khi họ muốn xây dựng bức tượng sư tử hoành tráng trước sân vận động Stamford Bridge.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Chelsea đã nộp đơn đăng ký quy hoạch lên Hội đồng Hammer Smith và Fulham để xin phép dựng lên một trong những tác phẩm điêu khắc khổng lồ tại sân vận động Stamford Bridge.

Được biết, Todd Boehly đang muốn thực hiện lời hứa nâng cấp cơ sở vật chất và diện mạo của Stamford Bridge. Chelsea đang lên kế hoạch xây dựng hai bức tượng sư tử cao 8 feet (gần 2,5m) bên ngoài sân vận động. Nếu đơn đăng ký được phê duyệt, việc xây dựng có thể được thực hiện vào tháng 11.

Chưa rõ chi phí của các tác phẩm điêu khắc này sẽ là bao nhiêu nhưng nó cũng đủ cho thấy sự quan tâm của  chủ mới đến The Blues. Từ khi đến tiếp quản Chelsea, Todd Boehly đã chỉ khoảng 1 tỷ bảng Anh trên thị trường chuyển nhượng, ông đã giúp tân huấn luyện viên Pochettino đem về cho đội bóng rất nhiều những cái tên chất lượng và cũng không thiếu những bản hợp đồng bom tấn.

Chelsea làm điều chưa từng có trong lịch sử, MU bẽ mặt 323752
Ông chủ mới Todd Boehly đang thực hiện sự thay đổi toàn diện cho Chelsea (Nguồn: Getty)

Nhìn sang đội bóng kình địch, người hâm mộ Man United chỉ thấy ghen tỵ. Đội chủ sân Old Trafford đã trải qua một mùa hè với vô số tin đồn, nhưng vẫn chưa thể xác định được chủ mới. Nhà Glazer đang nhận một làn sóng phản đối dữ dội để rời khỏi MU và chuyển giao quyền tiếp quản cho những nhà đầu tư khác phù hợp với Quỷ đỏ hơn.

Dưới thời Glazer, cơ sở vật chất tại Man United xuống cấp trầm trọng. Như Ronaldo đã từng nói, sau hơn chục năm quay lại, anh không thấy Carrington có sự thay đổi gì. Khán giả MU cũng đã phải quen với cảnh mái che Old Trafford bị dột hay nhà vệ sinh bị tắc,...

Chắc chắn Man United cũng sẽ muốn giống Chelsea, một ông chủ mới sẽ giúp CLB có kế hoạch chiến lược rõ ràng hơn. Được biết các nhà đầu tư Qatar đang cố gắng để có thể sở hữu Man United ngay trong mùa đông này. Kỷ nguyên mới của Quỷ đỏ chỉ có thể bắt đầu, khi thượng tầng của chính họ được làm mới.

Giao hữu câu lạc bộ: Chelsea vs Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT