Quảng cáo

Vừa sang Real, Kepa đã nói lời 'sát muối vào tim' Chelsea

Thứ năm, 07/09/2023 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Kepa đã rời Chelsea để đến Real Madrid trong mùa hè này, dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn 1 năm nhưng Kepa đã thể hiện tình yêu lớn với đội bóng Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn người Tây Ban Nha, Kepa đang được Chelsea cho Real Madrid mượn một năm vào mùa hè này. Tuy chỉ sang đội bóng mới được một thời gian ngắn nhưng Kepa đã công khai tuyên bố muốn gia hạn hợp đồng với Real và không quay trở lại Stamford Bridge.

Kepa đã nói với tờ Cope của Tây Ban Nha như sau: “Ý định của tôi là ở lại với đội bóng không chỉ một năm mà là nhiều hơn. Vì đây là Real Madrid, thật khó để từ chối khi đội bóng mở lời. Tôi cảm thấy dự án của Chelsea không phù hợp."

Khi được Marca hỏi về việc từ chối đến Bayern, Kepa nói: "Real Madrid là Real Madrid. Khi Real gọi cho bạn, mọi quyết định sẽ được đưa ra dễ dàng. Tôi đã đối đầu với Real 3 lần rồi nhưng đó là với tư cách đối thủ. Khi đến Bernabeu, tôi luôn phải rẽ trái để đến phòng thay đồ đội khách nhưng thú thực tôi muốn rẽ phải để đến phòng thay đồ đội nhà."

Rõ ràng sau những lời phát biểu này người hâm mộ Chelsea có thể thấy rằng trái tim của thủ thành con cưng của họ đã thuộc về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều đặc biệt là Kepa vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2025 vì thế những phát ngôn của anh sẽ phần nào làm tổn thương đến đội bóng.

Vừa sang Real, Kepa đã nói lời 'sát muối vào tim' Chelsea 323432
Kepa đang là thủ thành số 1 của Real Madrid (Nguồn: Getty)

Thực tế mùa hè này Kepa vẫn nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên trưởng Pochettino, HLV người Tây Ban Nha  kỳ vọng Kepa sẽ trở thành thủ môn số một một lần nữa sau sự ra đi của Edouard Mendy, nhưng Kepa lại chọn Real Madrid. Hiện tại, Robert Sanchez là người được Chelsea chọn thay thế Kepa ở vị trí số 1 trong khung thành.

Dưới thời chủ mới đội bóng đến từ London đã thực sự được đại trùng tu, đội hình của The Blues đã có rất nhiều sự biến động, sau khi trải qua 3 kỳ mua bán Chelsea đã nâng tổng chi tiêu lên con số hơn 1 tỷ Bảng. Tuy nhiên kết quả lại không thực sự như mong muốn. Mùa giải năm nay Pochettino đang cùng Chelsea đứng vị trí thứ 12 khi chỉ giành được 1 chiến thắng trước đội bóng mới lên hạng Luton Town.

Với phong độ như hiện tại rất nhiều người hâm mộ đã suy nghĩ đến với viễn cảnh không tươi sáng của đội bóng con cưng trong mùa bóng năm nay.

Kepa tập luyện trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT