Quảng cáo

Bắn hạ Bầy sói, Arsenal đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2023/24

Chủ nhật, 21/04/2024 03:34 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Arsenal vs Wolves) - Pháo thủ đã có chiến thắng dễ dàng trên sân của Wolves, thuộc khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 21/4 (giờ Việt Nam), Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Wolves, thuộc khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Với việc đã bị loại khỏi Cúp C1, FA Cup và Carabao Cup, đoàn quân của Mikel Arteta bước vào trận đấu này với tâm thế buộc phải thắng để duy trì cuộc đua vô địch Premier League với Man City vào Liverpool.

Ngay ở những phút đầu tiên, Pháo thủ đã dâng cao đội hình và liên tiếp khiến khung thành của Bầy sói phải chao đảo.

Tuy nhiên, phải chờ đến phút thứ 45, The Gunners mới được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ nỗ lực của Jesus trong vòng cấm, Trossard quăng chân phải rất nhanh và đẹp mắt mở tỷ số cho đội khách.

Bắn hạ Bầy sói, Arsenal đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2023/24 448089
Trossard mở điểm cho Arsenal bằng bàn thắng đẹp mắt (Ảnh: Getty).

Sau giờ nghỉ, Arsenal vẫn là đội chiếm thế thượng phong khi kiểm soát phần lớn thời lượng bóng. Dẫu vậy, hàng công của họ lại gặp vấn đề ở khâu dứt điểm khi không thể cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng.

Trong khi đó, đội chủ nhà Wolves tỏ ra cực kỳ bế tắc trong việc triển khai tấn công bên phần sân của Pháo thủ. Đoàn quân của Gary O'Neil cũng không thể gây được áp lực trong vòng 16m50 của Arsenal.

Thi đấu lấn lướt, CLB thành London đã dễ dàng có bàn thắng thứ hai ở phút 90+5. Đón đường chuyền của Havertz, Martin Odegaard nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ với cú đá chân trái ở góc hẹp.

Bắn hạ Bầy sói, Arsenal đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh 2023/24 448090
Odegaard ấn định chiến thắng cho Arsenal bằng pha lập công từ góc rất hẹp (Ảnh: Getty).

Chung cuộc, đoàn quân của Mikel Arteta giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân của Wolves, qua đó có được 74 điểm sau 33 trận và tạm vươn lên dẫn đầu BXH với 1 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Man City. Tuy nhiên, Pháo thủ hiện đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Mặt khác, Wolves vẫn dậm chân ở vị trí thứ 11 và không còn mục tiêu để phấn đấu ở mùa giải này.

Trận đấu
Wolves
Kết thúc
0 - 2
21.04.2024 01:30
Arsenal

Tường thuật Wolves vs Arsenal, 21/04/2024

77'
Kai Havertz (Arsenal) đón một quả tạt trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh ấy bị chặn bỡi một cầu thủ đối phương.
75'
Thay người. Rayan Ait-Nouri (Wolves) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Matt Doherty rời sân.
75'
Gary O'Neil quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Tawanda Chirewa đang rời sân và Pablo Sarabia (Wolves) vào sân.
74'
Matt Doherty (Wolves) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa. Wolves hưởng một quả phạt góc.
72'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Gabriel Martinelli (Arsenal) vào sân thay cho Leandro Trossard.
72'
Trọng tài biên đã căng cờ. Ben White (Arsenal) bị phạt lỗi việt vị.
71'
Một nỗ lực đi bóng tuyệt vời giúp Mario Lemina (Wolves) xâm nhập sâu vào vòng cấm đối phương, nhưng cú dứt điểm hơi thiếu lực của anh về phía nóc lưới đã bị thủ môn David Raya tóm gọn.
70'
Hugo Bueno (Wolves) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.
69'
Joao Gomes (Wolves) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Paul Tierney đã thổi phạt. Arsenal được hưởng lợi thế. Họ có một quả đá phạt.
65'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Ben White (Arsenal) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Wolves.
62'
Martin Odegaard (Arsenal) sút từ rìa vòng cấm, nhưng cú ra chân của anh không chính xác và bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
62'
Declan Rice (Arsenal) thực hiện quả đá phạt và ngay lập tiếp tục trận đấu với một đường chuyền ngắn.
61'
Paul Tierney thổi còi. Joao Gomes (Wolves) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
61'
Martin Odegaard (Arsenal) thực hiện một quả tạt triển vọng từ vị trí đá phạt, nhưng một hậu vệ đối phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với một pha phá bóng để ngăn chặn mối nguy hiểm.
60'
Trọng tài thổi còi sau khi Mario Lemina (Wolves) đã quá máu lửa trong pha tranh chấp của mình. Arsenal sẽ thực hiện quả đá phạt.
58'
Mario Lemina (Wolves) đã bị thổi việt vị!
58'
Boubacar Traore (Wolves) bị phạt vì cài chân, một pha phạm lỗi tồi. Paul Tierney, thổi còi vì pha phạm lỗi, cho thấy rõ ông ấy sẽ không tha thứ hành vi như vậy.
56'
Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Kai Havertz (Arsenal)! Anh ấy có khoảng trống trong vòng cấm và tung một cú sút tốt vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn Jose Sa đã có một pha cản phá đáng kinh ngạc để giữ sạch lưới.
56'
Declan Rice (Arsenal) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút.
55'
Boubacar Traore (Wolves) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Paul Tierney đã ra hiệu phạm lỗi. Một quả đá phạt cho Arsenal. Họ có thể đến gần hơn về phía khung thành.
53'
Martin Odegaard (Arsenal) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
53'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Bukayo Saka (Arsenal) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
53'
Leandro Trossard (Arsenal) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Arsenal sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
51'
Mario Lemina (Wolves) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Hee-Chan Hwang.
51'
Trọng tài rút thẻ vàng cho Hee-Chan Hwang (Wolves).
50'
Martin Odegaard (Arsenal) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
49'
Ben White (Arsenal) chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.
46'
Trọng tài thổi còi bắt đầu hiệp hai của trận đấu.
45+4'
Kết thúc hiệp Một.
45'
Sẽ có 3 phút bù giờ.
45'
0 - 1
Một nỗ lực đồng đội tuyệt vời! Gabriel Jesus có bóng ở một vị trí thuận lợi để có thể sút ngay, nhưng anh ấy quan sát thấy một đồng đội của mình và quyết định chuyền bóng. Leandro Trossard (Arsenal) không bỏ lỡ cơ hội và đánh bại thủ môn với một cú sút đi sượt mép trong cột dọc bên phải vào lưới, nâng tỉ số lên 0:1.
44'
Bukayo Saka (Arsenal) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
44'
Hugo Bueno (Wolves) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
43'
Paul Tierney thổi còi, Kai Havertz (Arsenal) bị phạt vì phạm lỗi.
39'
Leandro Trossard (Arsenal) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Jose Sa chặn được bóng.
38'
Kai Havertz (Arsenal) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
38'
Hugo Bueno (Wolves) vừa có một cú sút không khác gì một quả tên lửa bắn vào khán đài phía bên phải khung thành. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Arsenal.
36'
Kai Havertz (Arsenal) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
35'
Max Kilman (Wolves) phạm lỗi với một cầu thủ đối phương và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng. Rõ ràng là anh ấy không vui với quyết định này của trọng tài.
35'
Trọng tài ngày hôm nay, Paul Tierney quyết định phạt thẻ vàng đối với Declan Rice (Arsenal) vì một pha tắc bóng thô bạo.
35'
Bukayo Saka (Arsenal) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
34'
Quả đá phạt được thực hiện bởi Martin Odegaard (Arsenal) nhưng không phải là một trong những pha bóng tốt nhất của anh ấy, và bóng đã bị phá ra một cách dễ dàng.
33'
Paul Tierney rút thẻ vàng cho Toti (Wolves) vì pha phạm lỗi nặng.
30'
Một cơ hội tuyệt vời! Joao Gomes (Wolves) dứt điểm từ cự li gần với một cú sút tốt vào góc cao bên phải. Nhưng David Raya đã đọc tình huống rất tốt và kịp đổ người, đẩy bóng đi dội cột dọc ra ngoài.
30'
Thomas Doyle (Wolves) có pha tạt bóng quá tệ từ quả đá phạt và một hậu vệ đã dễ dàng phá bóng ra xa.
29'
Leandro Trossard (Arsenal) bị phạt thẻ vàng sau một pha tắc bóng. Anh ấy có vẻ không đồng ý với quyết định vừa rồi, nhưng trọng tài Paul Tierney sẽ không nghe bất kì lời tranh cãi nào.
28'
William Saliba (Arsenal) nỗ lực chuyền bóng cho Ben White, nhưng đường chuyền quá thừa lực và cơ hội đã trôi qua. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Wolves.
28'
Một đường chuyền bổng của Bukayo Saka (Arsenal) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm. Quả bóng đã ở phía sau đường biên dọc và Arsenal sẽ được hưởng một quả ném biên.
26'
Bóng được phá ra sau khi Martin Odegaard (Arsenal) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
26'
Một hậu vệ vừa lăn xả để cản phá cú sút của Bukayo Saka (Arsenal) ở bên trong vòng cấm.
24'
Một đợt phối hợp tấn công kết thúc bằng cú sút của Tawanda Chirewa (Wolves) từ một vị trí gần rìa vòng cấm địa. Nỗ lực của anh dù vậy chỉ đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn David Raya và không gây ra bất kì nguy hiểm nào.
20'
Declan Rice (Arsenal) tung cú sút sau khi anh nhận đường chuyền tốt từ đồng đội. Pha dứt điểm của anh ấy từ rìa vòng cấm đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Wolves.
18'
Paul Tierney có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Toti (Wolves).
16'
Martin Odegaard (Arsenal) tung cú sút mạnh từ rìa vòng cấm, và bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Wolves.
15'
Declan Rice (Arsenal) tung cú sút từ rìa vòng cấm về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng nỗ lực của anh không có đủ lực và thủ môn Jose Sa đã dễ dàng hóa giải.
14'
Jakub Kiwior (Arsenal) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Trọng tài chính và trơ lý của ông ấy đều ra hiệu một ném biên cho Arsenal.
13'
Leandro Trossard (Arsenal) cướp được quả bóng từ đối thủ nhưng bị phạt vì phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cắt còi.
10'
Bukayo Saka (Arsenal) bật cao để đón quả tạt bổng và đánh đầu về phía bên trái cầu môn. Rất tiếc là pha dứt điểm cận thành của anh ấy thiếu tốc độ và đã bị cản phá một cách an toàn bởi thủ môn Jose Sa.
9'
Gabriel Jesus (Arsenal) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm. Bóng đã đi hết đường biên. Arsenal đang thực hiện một quả ném biên.
6'
Hee-Chan Hwang (Wolves) quá quyết liệt trong nỗ lực lấy bóng từ đối thủ và Paul Tierney thổi phạt.
5'
Gabriel Jesus (Arsenal) vẽ một đường cong từ ngoài rìa vòng cấm làm thót tim thủ môn đối phương, nhưng cuối cùng thì bóng đã đi chệch cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Wolves sẽ có một quả phát bóng lên.
2'
Bóng được căng ngang vào vòng cấm và Kai Havertz (Arsenal) là người phản ứng nhanh nhất để chuyển hóa nó thành một cú sút vào giữa khung thành, nhưng Jose Sa đã kịp đẩy bóng ra ngoài.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Wolves sẽ giao bóng.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Paul Tierney.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Chào mừng các bạn đến với chuyên mục tường thuật trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải những thông tin chi tiết nhất từ sân bóng. Chỉ còn vài phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
3
Ait-Nouri R.
Ait-Nouri R.
45
Barnett T.
Barnett T.
25
Bentley D. (G)
Bentley D. (G)
63
Fraser N.
Fraser N.
37
Holman F.
Holman F.
5
Lemina M.
Lemina M.
57
Ojinnaka T.
Ojinnaka T.
61
Okoduwa W.
Okoduwa W.
21
Sarabia P.
Sarabia P.
20
Jorginho
Jorginho
11
Martinelli G.
Martinelli G.
24
Nelson R.
Nelson R.
14
Nketiah E.
Nketiah E.
5
Partey T.
Partey T.
1
Ramsdale A. (G)
Ramsdale A. (G)
10
Smith Rowe E.
Smith Rowe E.
21
Vieira F.
Vieira F.
35
Zinchenko O.
Zinchenko O.
Huấn luyện viên
O'Neil G.
O'Neil G.
Arteta M.
Arteta M.

0.11
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.80
46%
Kiểm soát bóng
54%
4
Số lần dứt điểm
17
3
Sút trúng đích
5
1
Dứt điểm ra ngoài
12
7
Đá phạt
14
1
Phạt góc
1
1
Việt vị
2
4
Ném biên
17
4
Thủ môn Cứu thua
3
13
Phạm lỗi
5
3
Thẻ Vàng
2
391
Tổng số đường chuyền
436
19
Tắc bóng
6
58
Tấn công
102
15
Tấn công nguy hiểm
62
17
Phá bóng thành công
5

Các cầu thủ Bayern ăn mừng chiến thắng trước Arsenal (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT