Quảng cáo
thethao247.vn

Jens Lehmann 'cướp' thương hiệu vô tiền khoáng hậu của Arsenal

Thứ sáu, 03/05/2024 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn Arsenal Jens Lehmann đã mua lại thương hiệu "Invincibles" của Arsenal trước thềm kỷ niệm 20 năm vô địch Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal vẫn đang tỏ ra vô cùng quyết tâm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay khi đang là đội dẫn đầu trên BXH. Mặc dù không phải là đội nắm quyền tự quyết trong tay, thế nhưng đoàn quân của Mikel Arteta không hề tỏ ra nao núng khi liên tục giành được những kết quả thuận lợi để duy trì ngôi đầu bảng.

Nếu như xuất sắc lên ngôi tại Premier League mùa này, Arsenal sẽ có lần đầu tiên được nếm trải cảm giác này sau tròn 20 năm kể từ khi trải qua mùa giải "Invincibles" (bất khả chiến bại) ở mùa 2003/2004. Kể từ đó đến nay, chưa có một đội bóng nào đạt được thành tích tương tự như đội bóng được dẫn dắt bởi Arsene Wenger khi đó.

00e7dd7e-cc8c-4eac-8ae9-5785d3bdfa9f-1714749375.jpg
Arsenal với thành tích bất khả chiến bại ở mùa giải 2003/2004. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Arsenal đã không còn hưởng lợi từ thương hiệu "Invincibles" do chính mình tạo ra. Cụ thể, thương hiệu đã rơi vào tay chính cựu thủ thành Arsenal Jens Lehmann, người đã cùng "Pháo thủ" tạo ra thành tích vô tiền khoáng hậu thời bấy giờ. Cựu thủ môn này đã mua lại bản quyền thương hiệu này khi bỏ ra 30.000 bảng Anh.

Jens Lehmann đang thành lập một công ty và quyết định này nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ thời đó và cả chiến lược gia huyền thoại Arsene Wenger. Chia sẻ với Daili Mail, Lehmann cho biết: "Ý tưởng này xuất hiện vì biệt danh 'Invincibles' ngày càng trở nên phổ biến khi kỷ niệm 20 năm sắp đến.

Không ai sở hữu nó, nên tôi đã tìm hiểu. Tôi sẵn sàng lấy bản quyền thương hiệu cho nhóm chúng tôi, vì vậy bất kỳ ai sử dụng nó đều đang vi phạm thương hiệu của chúng tôi. CLB có lẽ hơi bất ngờ vì không ai nghĩ đến việc đăng ký tên thương hiệu. Ít nhất thì họ biết bây giờ nó đã được kiểm soát."

getpaidstockcom-6634ff72ca219-1714749411.jpg
Jens Lehmann mua lại thương hiệu "Invincibles" của Arsenal. Ảnh: Getty

Ông nói thêm: "Chúng tôi có 28 cầu thủ và 12 thành viên ban huấn luyện, bao gồm cả HLV trưởng. Công ty chưa được thành lập chính thức vì vẫn đang trong quá trình chuẩn bị. Sẽ sớm có một hoặc hai sự kiện để tri ân người hâm mộ.Tất cả mọi người sẽ là cổ đông của công ty. Việc tập hợp tất cả thành viên trong một công ty sẽ dễ dàng hơn để quản lý chi phí và thu nhập.

Công ty sẽ nhận doanh thu và sau đó, hy vọng tất cả sẽ được chia sẻ. Nếu có lợi nhuận, chúng tôi sẽ dùng một phần để làm từ thiện."

Vào ngày mai (4/5), đội bóng cũ của Jens Lehmann là Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Emirates và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 18h30. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT