Quảng cáo

Tin MU hôm nay 26/8: Ngã ngũ vụ Amrabat, chủ Qatar ra mắt bom tấn thế kỷ?

Thứ bảy, 26/08/2023 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chiêu mộ Sofyan Amrabat coi như ngã ngũ hay Qatar quyết tâm kích nổ bom tấn đắt nhất lịch sử... sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 26/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin MU mới nhất hôm nay 26/8

Amrabat chuẩn bị cập bến Old Trafford

Mặc dù Fiorentina khẳng định chưa có lời đề nghị chính thức nào dành cho Amrabat, nhưng sự quan tâm của Manchester United đối với tiền vệ này đã kéo dài từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thậm chí còn có thông tin ở Ý vào tháng 7 rằng Amrabat đã "đóng gói hành lý" trước khi chuyển đến Old Trafford.

Man United dự kiến ​​​​sẽ tăng cường nỗ lực bán bớt một số cầu thủ dư thừa trong những ngày tới nhằm huy động thêm tiền chuyển nhượng.

Tin MU hôm nay 26/8: Ngã ngũ vụ Amrabat, chủ Qatar ra mắt bom tấn thế kỷ? 318562
Amrabat chuẩn bị sẵn tinh thần gia nhập MU. Ảnh: Internet

Qatar kích hoạt bom tấn Mbappe

Theo thông tin từ El Chiringuito, sau khi lên nắm quyền tiếp quản MU, Sheikh Jassim sẽ kích nổ bom tấn Kylian Mbappe khi sẵn sàng trả mức lương lên đến 342 triệu Euro/năm cho chân sút người Pháp. Con số trên vượt xa so với mức lương cao nhất thế giới trị giá 200 triệu Euro/năm mà Ronaldo nhận được tại Al Nassr.

Dẫu vậy, Mbappe được cho là ưu tiên chuyển đến Real Madrid hơn và trước đó anh cũng đã từ chối lời mức lương hậu hĩnh của Al Hilal trị giá 600 triệu Euro/năm.

Tin MU hôm nay 26/8: Ngã ngũ vụ Amrabat, chủ Qatar ra mắt bom tấn thế kỷ? 318565
Qatar quyết chi đậm vì Mbappe. Ảnh: Internet

De Bruyne đánh giá cao Bruno

Trong một buổi nói chuyện với Sky Sport, Kevin De Bruyne đã hết lời khen ngợi Bruno Fernandes của MU khi cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha là chân kiến tạo hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Kevin De Bruyne nói: "Bruno Fernandes, anh ấy là 1 cỗ máy sáng tạo. Anh ấy chấp nhận rủi ro rất nhiều và tôi thích điều đó. Anh ấy làm rất tốt."

Hojlund trở lại nhưng vẫn chưa thi đấu

Bản hợp đồng ngôi sao mùa hè Rasmus Hojlund "sẵn sàng" cho trận đấu trên sân nhà tại vòng 3 Ngoại hạng Anh với Nottingham Forest. Nhưng huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag thừa nhận tiền đạo trị giá 72 triệu Bảng vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương nhỏ trước mùa giải.

Chấn thương của Shaw tệ hơn dự kiến

Bất chấp những báo cáo ban đầu cho thấy Shaw sẽ phải nghỉ thi đấu trong "vài tuần", tờ Manchester Evening News khẳng định rằng câu lạc bộ lo ngại mọi chuyện có thể tồi tệ hơn.

Tờ báo này đã đưa tin rằng chấn thương của Shaw "tệ hơn dự kiến ban đầu". Theo đó, Man United hiện đang tích cực tìm kiếm người thay thế trong thời gian ngắn.

Ten Hag: "Chúng tôi là đội duy nhất đủ khả năng cạnh tranh với Man City" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm