Quảng cáo

Đồng đội khen hết lời, Ten Hag chốt xong người lĩnh xướng hàng công Man United

Thứ sáu, 25/08/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Rashford là chân sút số 1 của MU mùa giải vừa qua nhưng tiền đạo người Anh lại không phải là người có khả năng dứt điểm tốt nhất đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có một mùa giải 2022-2023 thành công khi về đích ở vị trí thứ 3, chỉ xếp sau Man City và Arsenal. Để làm được điều đó, đội bóng của Ten Hag đã phải nhờ rất nhiều vào khả năng ghi bàn của tiền đạo Marcus Rashford. Tưởng chừng như đây sẽ là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt nhất đội bóng nhưng kết quả lại không phải như vậy.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, thủ thành số 2 của MU, Tom Heaton đã trả lời cho câu hỏi cầu thủ nào dứt điểm tốt nhất Man United. Heaton nói:

“Đối với tôi, đó có lẽ sẽ là Anthony Martial, anh ấy có thể uốn cong những đường bóng bằng những cú cứa lòng, anh ấy cũng có thể dứt điểm thẳng vào lưới, không chỉ thế anh ấy có thể lướt đi bằng kỹ thuật và lốp quả bóng qua người thủ môn. Martial có sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc trước khung thành làm thủ môn đối phương luôn gặp khó khăn."

Với tư cách là thủ môn dày dặn kinh nghiệm Heaton nhận xét thêm: “Là một thủ môn bạn thường muốn những tiền đạo sút sớm hoặc ép họ thực hiện theo ý mình nhưng với Martial điều đó rất khó, anh ấy luôn rất bình tĩnh, một khi đã để Martial đối mặt với cầu môn thì kết quả bóng sẽ đi vào lưới."

Đồng đội khen hết lời, Ten Hag chốt xong người lĩnh xướng hàng công Man United 318024
Martial là tiền đạo có khả năng dứt điểm tốt nhất Man United (Nguồn: Getty)

Rõ ràng Martial là tiền đạo đẳng cấp hàng đầu, Ten Hag cũng đã hết lời khen ngợi cậu học trò của mình trong mùa giải trước. Vấn đề của tiền đạo người Pháp luôn là những chấn thương, cầu thủ này tỏ ra thiếu sung mãn mỗi khi được thi đấu.

Mùa hè này Ten Hag dành cho Martial toàn bộ thời gian để bình phục, ông thầy người Hà Lan đang rất cẩn thận với cậu học trò của mình và hy vọng anh ấy có thể trở lại với thể trạng tốt nhất. Vấn đề hàng công đã làm MU đau đầu suốt bao nhiêu mùa giải và đến bây giờ dường như nó vẫn chưa được giải quyết.

Sau 2 trận MU mới chỉ ghi được 1 bàn, dù là đội đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh trong việc tạo ra các cơ hội ngon ăn. Ten Hag có lẽ đã nhận ra Rashford sẽ không dành cho vị trí tiền đạo cắm, huấn luyện viên của MU mùa giải này sẽ không thể đặt hết niềm tin vào tân binh Rasmus Hojlund. Chỉ còn lại Martial là phương án tốt nhất cho đội bóng thời điểm này.

Martial đã từng là cây săn bàn số một của Manchester United (Nguồn: Getty)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm