Quảng cáo

Không còn đường lui, Ten Hag lột xác trước trận gặp Nottingham Forest

Thứ năm, 24/08/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau 2 trận đấu không thành công, người hâm mộ MU đang mong muốn nhìn thấy một bộ mặt mới của câu lạc bộ tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại trước Tottenham cuối tuần qua, Manchester United đang bị công kích dữ dội vì phong độ tệ hại của mình. Đoàn quân của Erik ten Hag đã không thể hiện được những gì tốt nhất giống như kỳ vọng của người hâm mộ.

Tuyến giữa MU tỏ ra thiếu liên kết và mỏng manh với những Casemiro, Mason Mount và Bruno Fernandes. Họ đã không giúp MU luân chuyển bóng mượt mà bên cạnh đó cũng liên tục để những cầu thủ của đối phương áp đảo trong những tình huống tranh chấp.

Hàng công MU cũng tỏ ra không khá khẩm hơn là bao, theo thống kê Manchester United là đội tạo ra số cơ hội ăn bàn nhiều thứ 3 tại giải đấu với 6 lần. Chỉ xếp sau Newcastle, Brighton lần lượt với 8 và 9 lần nhưng họ mới có được 1 bàn thắng. Đội bóng của Ten Hag đang thiếu đi sự sắc sảo trên hàng công. Với những Rashford, Antony, Garnacho được sử dụng vẫn chưa đem lại hiệu quả, cuối tuần này ông thầy người Hà Lan sẽ có những sự thay đổi lớn.

MU sẽ lột xác hoàn toàn cuối tuần này với những nhân tố mới 317543
MU quyết tâm trở lại sau trận thua (Nguồn: Getty)

Mason Mount dính chấn thương, Erik ten Hag có lẽ sẽ quay lại sử dụng cầu thủ người Đan Mạch, Eriksen. Rõ ràng với kinh nghiệm của mình, Eriksen đang tỏ ra ăn ý với Casemiro ở khu vực giữa sân. Hàng tiền vệ MU qua đó sẽ có những pha luân chuyển bóng mượt mà hơn.

Hàng công chỉ ghi được 1 bàn sau 2 trận là rất đáng báo động, Martial đã trở lại sau chấn thương, Hojlund cũng được cho là sẵn sàng. Không có lý do gì để Ten Hag không có sự thay đổi. Với khả năng của mình Martial sẽ phù hợp hơn Rashford cho vị trí đá cắm. Ngôi sao người Anh sẽ được chuyển về cánh trái sở trường và bên cánh phải sẽ là Antony. Bộ 3 này đã từng tạo ra được nhiều hiệu quả trong mùa bóng năm trước.

Trước một đối thủ yếu hơn, Ten Hag chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng. Người hâm mộ đang muốn chứng kiến một bộ mặt khởi sắc của Quỷ đỏ, đặc biệt là cuối tuần này tân binh Rammus Hojlund khả năng cao sẽ có trận đầu tiên ra mắt khán giả nhà có thể là từ băng ghế dự bị.

Giao hữu CLB: Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm