Quảng cáo

Từng đòi đốt áo, De Bruyne vẫn gọi tên sao MU là số 1 Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 26/08/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao của Man City, Kevin De Bruyne mới đây đã gọi tên đối thủ thuộc CLB kình địch MU ở một bảng xếp hạng đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Kevin De Bruyne bước vào mùa giải 2023/24 không hề suôn sẻ khi anh dính chấn thương ngay ở trận gặp Burnley vòng 1 Ngoại hạng Anh và phải nghỉ thi đấu tới hết năm. Trong thời gian dưỡng thương, siêu sao của Man City mới đây đã xuất hiện trước công chúng với tư cách chuyên gia bóng đá của Sky Sports.

Tại đây, De Bruyne được yêu cầu xếp hạng 3 tiền vệ nổi bật của Ngoại hạng Anh gồm Bruno Fernandes, Martin Odegaard cùng James Maddison xem ai là tiền vệ sáng tạo đáng xem nhất Ngoại hạng Anh. Mặc dù là đối thủ không đội trời chung của Man City nhưng ngôi sao người Bỉ lại không ngần ngại xếp thủ quân của MU ở vị trí số 1.

kevin-de-bruyne-bruno-fernandes-1693017571.jpg
De Bruyne gọi tên Bruno Fernandes của MU là tiền vệ sáng tạo hay nhất Ngoại hạng Anh (ảnh: Sky Sports)

Giải thích cho sự lựa chọn của mình, De Bruyne nói: "Tại sao Bruno Fernandes lại đứng đầu sao? Anh ấy là một cỗ máy sáng tạo. Những quyết định của anh ấy trên sân mang đến nhiều rủi ro cho đối thủ. Tôi thích nó. Bruno đã xuất sắc như vậy từ lâu rồi.

Sáng tạo bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau, chẳng hạn như khi có cơ hội, bạn có thể chuyền cho ai đó hoặc tự sút bóng từ cự ly 30m. Đó là những sự lựa chọn khác biệt nhưng Bruno luôn làm tốt."

Đây là một sự lựa chọn khá bất ngờ bởi De Bruyne được cho là "không ưa" gì MU. Hồi mùa giải năm ngoái, trong một đoạn clip ghi lại cảnh tiền vệ 32 tuổi được bạn bè tặng cho áo đấu Quỷ đỏ, anh thậm chí đã hỏi rằng mình có thể đốt nó được không.

de-bruyne-bruno-mu-1693017625.jpg
De Bruyne và Bruno Fernandes là hai tiền vệ sáng tạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại (ảnh: Getty)

Dẫu vậy, việc De Bruyne sẵn sàng xếp Bruno Fernandes là tiền vệ sáng tạo số 1 Ngoại hạng Anh vừa cho thấy sự công tâm vừa khẳng định sự tôn trọng với đối thủ. Xếp sau Bruno trong danh sách của siêu sao Man City lần lượt là Martin Odegaard của Arsenal và James Maddison của Tottenham.

Kevin De Bruyne ghi siêu phẩm giúp Man City hạ đẹp Chelsea (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm