Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 31/7: MU chốt xong hợp đồng thập kỷ, Mbappe cập bến Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 31/07/2023 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United chính thức chốt xong hợp đồng thập kỷ hay Chelsea quyết chiêu mộ Mbappe... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 31/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/7

MU ký hợp đồng 10 năm với Adidas

Trong một động thái mới nhất, Manchester United đã chính thức gia hạn hợp tác với "gã khổng lồ" Adidas thêm 10 năm nữa cho đến mùa hè năm 2035. Thỏa thuận này có giá trị bảo đảm tối thiểu 900 triệu Bảng.

Với 900 triệu bảng trong suốt thời hạn của hợp đồng, trung bình MU sẽ đạt doanh thu trị giá 90 triệu Bảng mỗi năm. Điều đó khiến đây trở thành một trong những hợp đồng lớn nhất của loại hình này ở bất kỳ đâu trong thế giới bóng đá.

Tin chuyển nhượng tối 31/7: MU chốt xong hợp đồng thập kỷ, Mbappe cập bến Chelsea? 309582
MU ký hợp đồng với Adidas thêm 10 năm. Ảnh: GETTY

Chelsea chiêu mộ Mbappe

Theo Record, Chelsea đang tìm cách đàm phán một thỏa thuận cộng với tiền mặt để ký hợp đồng với Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain, với việc phía CLB nước Pháp đang khuyến khích một lời đề nghị.

Tin chuyển nhượng tối 31/7: MU chốt xong hợp đồng thập kỷ, Mbappe cập bến Chelsea? 309588

Real Madrid nhắm sao Inter

Theo Calciomercatoweb, Real Madrid hy vọng sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Nicolo Barella từ Inter và đã được cảnh báo rằng họ sẽ phải trả khoảng 80 triệu Euro để hoàn tất thương vụ này. 

Man City bị gây rối vụ Gvardiol

Manchester City tin rằng họ sẽ ký hợp đồng với trung vệ Josko Gvardiol từ RB Leipzig trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Nhưng theo Fichajes, CLB chủ sân Etihad phải đối mặt với sự cạnh tranh thực sự từ một số đối thủ ở Premier League và Chelsea, Liverpool cùng Manchester United đều đã gửi đề nghị để thử và "hớt tay trên" thương vụ này.

Barca tìm kiếm hậu vệ cánh

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona có kế hoạch theo đuổi một hậu vệ cánh phải mới với số tiền huy động được từ khả năng Ousmane Dembele chuyển đến Paris Saint-Germain. Joao Cancelo và Ivan Fresneda đều nằm trong tầm ngắm của họ. 

Cử chỉ đẹp của Kylian Mbappé với CĐV (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm