Quảng cáo

Với Rasmus Hojlund, Man Utd đang dần hoàn thiện đội hình trong mơ

Thứ hai, 31/07/2023 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã đạt được thoả thuận với tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Bản hợp đồng tiếp theo của Quỷ Đỏ và những con người tinh tuý nhất mà Ten Hag lựa chọn đang dần hoàn thiện bộ khung trong mơ của họ khi bước vào mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 vẫn đang tiếp diễn và cũng như mọi CLB tại châu Âu, Man Utd đang hoạt động rất sôi nổi trong vòng 1 tháng trở lại đây. Quỷ Đỏ đã hoàn thành 3 bản hợp đồng cho đến thời điểm hiện tại bao gồm: Mason Mount, Andre Onana cùng Rasmus Hojlund. So với thời điểm mùa hè năm ngoái, Ten Hag cùng các cộng sự đã có hiệu suất "đi chợ" khá cao.

Việc kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh cùng với danh hiệu Carabao Cup ở mùa giải vừa qua là thành công ngoài mong đợi của các CĐV trong mùa giải đầu tiên dưới thời Ten Hag. Dù vậy nhìn vào lực lượng của Quỷ Đỏ, họ vẫn có rất nhiều thiếu xót và cần sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng hè.

Vị trí thủ môn chắc chắn là sự ưu tiên hàng đầu sau khi De Gea ra đi. Ten Hag đã quyết định Man Utd cần phải có được sự cách mạng trong khung gỗ sau trận chung kết FA Cup với Man City và ông đã "xuống tay" với De Gea trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng.

Với Rasmus Hojlund, Man Utd đang dần hoàn thiện đội hình trong mơ 309259
Sau trận thua tại chung kết FA Cup, De Gea không còn cơ hội tại Man Utd

Andre Onana là cái tên được chọn và 45 triệu Bảng là số tiền để Quỷ Đỏ mang thủ môn người Cameroon về với Nhà Hát từ Inter Milan. Ngay trong trận ra mắt với Real Madrid đầu tuần vừa qua, Onana sẽ là chốt chặn đáng tin cậy trong khung gỗ với liên tiếp những pha dâng cao triển khai bóng với đôi chân "cực ngoan" của mình. Sự chủ động và sự tự tin vốn có của Onana là những gì Ten Hag đã tìm kiếm ở mùa giải vừa qua, điều mà De Gea đã không thể đáp ứng.

Với Rasmus Hojlund, Man Utd đang dần hoàn thiện đội hình trong mơ 309260
Onana mang đến hình ảnh hoàn toàn khác trong khung gỗ của Man Utd khi liên tục dâng cao, tận dụng điểm mạnh chơi chân của mình.

Mason Mount cũng là sự bổ sung cần thiết ở hàng tiền vệ trong bối cảnh Eriksen đã có dấu hiệu về tuổi tác đồng thời những Fred, McTominay hay Van De Beek nhiều khả năng sẽ ra đi ngay mùa hè này. Sự đa năng, xông xáo pressing là những điểm mạnh của tiền vệ người Anh và đó chính là lý do Ten Hag quyết định chiêu mộ Mount.

Dù vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn qua 3 trận đấu vừa qua nhưng rõ ràng vẫn chưa thể khẳng định vai trò của Mason Mount tại Man Utd. Vị trí hiện tại của tiền vệ người Anh sẽ cần thời gian để chứng minh sau khi anh trải qua 1 mùa giải đáng quên cùng Chelsea và trên lý thuyết, đây vẫn là 1 nhân tố chất lượng cho hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ.

Với Rasmus Hojlund, Man Utd đang dần hoàn thiện đội hình trong mơ 309261
Mason Mount hứa hẹn sẽ mang đến 1 làn gió mới cho hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ. Chiếc áo số 7 huyền thoại cũng sẽ là áp lực với tiền vệ người Anh.

Ở hàng tiền đạo, sau hơn nửa năm, cuối cùng Ten Hag cũng đã chiêu mộ được 1 tiền đạo số 9 đúng nghĩa. Rasmus Hojlund - 1 cái tên vẫn còn khá xa lạ với đa số các khán giả nhưng đã tạo được những dấu ấn rõ rệt trong màu áo ĐT Đan Mạch hay phần nào đó tại Atalanta. Sau sự ra đi của Ronaldo và những sự vắng mặt liên tiếp của Martial, sự xuất hiện của Hojlund thời điểm này là vô cùng cần thiết cho Quỷ Đỏ ở vị trí tiền đạo cắm.

3 điểm yếu của Man Utd ở mùa giải vừa qua đang được Ten Hag khắc phục và đội hình trong mơ của Quỷ Đỏ đang dần được hình thành. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang theo sát tiền vệ Soufan Amrabat và đang có những thông tin tích cực về thương vụ này. Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ người Ma Rốc, Man Utd hoàn toàn có thể nghĩ về việc cạnh tranh sòng phẳng với Man City, Arsenal, Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Với Rasmus Hojlund, Man Utd đang dần hoàn thiện đội hình trong mơ 309262
Man Utd đã chiêu mộ thành công 1 tiền đạo cắm. Trên lý thuyết, Quỷ Đỏ đang sở hữu 1 đội hình rất mạnh với những cái tên cực kỳ chất lượng ở cả 4 tuyến

Ten Hag đang từng bước biến Man Utd ngày càng trở nên đáng sợ hơn trước khi mùa giải mới khởi tranh - mùa giải có thể coi là bước ngoặt của ông. Trước mắt họ sẽ là 3 trận đấu giao hữu và sau đó sẽ là trận đấu mở màn mùa giải mới khi tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford tại Ngoại hạng Anh vào giữa tháng 8 tới.

Ten Hag nói về màn ra mắt của thủ môn Onana
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT