Quảng cáo
thethao247.vn

MU nhận tin 'trời đánh' vụ Greenwood

Chủ nhật, 30/07/2023 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Adidas mới đây đã phủ nhận việc họ đàm phán với Manchester United về trường hợp của tiền đạo Mason Greenwood.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (30/7), Adidas đã phủ nhận tin đồn họ bí mật đàm phán với Man Utd để đưa ra quyết định về tương lai của tuyển thủ người Anh. Các nhà sản xuất trang phục thi đấu của Manchester United, Adidas đã bác bỏ các báo cáo “không chính xác” liên quan đến các cuộc thảo luận được cho là về tương lai của Mason Greenwood.

Hôm qua (29/7), tờ The Sun đã đưa tin gã khổng lồ đồ thể thao Đức đã tạo điều kiện cho Greenwood để được trở lại đội một tại Old Trafford, khi tiền đạo 21 tuổi này đã không thi đấu cho Man United kể từ tháng 1 năm 2022 sau khi bị treo giò vô thời hạn .

Quyết định đó được đưa ra sau khi Greenwood bị buộc tội hành hung, cố ý hãm hiếp, cưỡng bức và kiểm soát bạn gái của mình. Dù tất cả đã được Cơ quan Công tố Vương quốc Anh bãi bỏ vào tháng 2 năm 2023, nhưng Greenwood vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu khi cuộc điều tra nội bộ vẫn tiếp tục.

MU nhận tin 'trời đánh' vụ Greenwood 309155
Greenwood đang rất muốn làm lại sự nghiệp của mình (Nguồn: Internet)

Adidas được cho là đã "bật đèn xanh" để Man United chào đón Greenwood trở lại đội bóng nhưng mới đây người đại diện của công ty này khẳng định không phải như vậy.

Adidas cho biết: “Sau báo cáo không chính xác và mang tính suy đoán trên các phương tiện truyền thông, điều quan trọng đối với chúng tôi là làm rõ rằng, Adidas không có cuộc thảo luận nào với Manchester United về bất kỳ thành viên nào trong đội thi đấu của họ. Chúng tôi không đóng vai trò gì trong bất kỳ quyết định nào liên quan đến bất kỳ thành viên nào của đội hoặc nhân viên tại câu lạc bộ.”

Điều này đồng nghĩa với việc, Adidas cũng không thể giúp gì cho tương lai của Greenwood mà Manchester United mới có quyền quyết định tương lai cầu thủ này. Nhưng cuộc điều tra của đội bóng đang đi đến đầu không một ai biết cả.

Hơn lúc nào hết Greenwood đang rất muốn quay trở lại chơi bóng và cả HLV Ten Hag cũng rất mong có thêm sự bổ sung chất lượng này vào đội hình. Theo một vài nguồn tin thì quyết định dự kiến ​​​​sẽ được đưa ra trước khi bắt đầu mùa giải 2023-24.

Greenwood là cầu thủ có khả năng dứt điểm hai chân như một (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT