Quảng cáo
thethao247.vn

Rooney khuyên thật lòng về tương lai Greenwood tại Man Utd

Thứ năm, 20/07/2023 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Greenwood không có tên trong đội hình MU cho chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ, anh ấy cũng chưa được tập luyện cùng đội. Giải pháp cho mượn hiện tại cũng không khả quan khi MU chưa tìm được một đội bóng phù hợp. Trong bối cảnh đó tiền bối Rooney đã khuyên Greenwood nên rời MU để cả hai bên được nhẹ lòng.

Nghe nội dung bài viết

MU có thể đã từ bỏ kế hoạch cho tương lai lâu dài của Mason Greenwood tại Old Trafford. Đã có rất nhiều sự đồn đoán nhưng đến hiện tại Greenwood được tái hòa nhập vào đội hay sẽ phải ra đi vẫn là một dấu hỏi lớn. 

Man Utd cũng đã có những cuộc đàm phán để Greenwood được đem đi cho mượn ở một đội bóng khác. The Athletic cho rằng đã có những cuộc thảo luận  với Atalanta về việc Greenwood sẽ là một phần của thỏa thuận mua Rasmus Hojlund nhưng đội bóng nước Ý dường như không quan tâm đến thỏa thuận cho mượn này, điều họ cần là tiền mặt.

Các câu lạc bộ ở Ý, Trung Quốc, Ả Rập Saudi và Thổ Nhĩ Kỳ đều đã liên hệ để mượn nhưng MU cho rằng những bến đỗ đó sẽ không phù hợp với tiền đạo trẻ người Anh này.

Rooney khuyên Greenwood rời MU 305166
Chia tay có lẽ sẽ tốt cho cả hai (Nguồn: Internet)

Huyền thoại của MU, Rooney đã có cuộc nói chuyện với The Athletic, Rooney cho rằng Greenwood nên rời Man Utd vì anh ấy cảm thấy rằng việc chia tay sẽ có lợi cho cả hai bên. 

“Nó khiến Mason Greenwood rơi vào tình thế bế tắc. Vì vậy, đối với Mason, đó là một điều tồi tệ, tôi chắc chắn rằng cậu ấy chỉ muốn chơi bóng". Rooney nói. Nhưng đối với một câu lạc bộ như MU, hình ảnh là rất quan trọng họ phải đảm bảo đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Rooney nói thêm: “Đó gần như là một bước ngoặt ở tuổi 22. Tôi nghĩ điều tốt nhất cho Mason bây giờ là rời câu lạc bộ và phát triển ở một nơi khác. Anh ấy cần trở lại thi đấu bởi vì anh đã nghỉ một thời gian rất dài”.

"Với tất cả những gì đã xảy ra và cuộc điều tra nội bộ liệu sẽ kéo dài bao lâu, có lẽ giờ đây Mason chỉ cần ra sân thi đấu và cố gắng đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng.”

Câu lạc bộ cũng đang bối rối, họ hiểu cho tình cảnh của Greenwood nhưng MU phải đảm bảo mình đưa ra quyết định đúng và nó khiến cho đội bóng này gặp nhiều khó khăn.

Greenwood vẫn âm thầm tập luyện khi anh bị đình chỉ. Thời gian gần đây còn rò rỉ hình ảnh Mason tập luyện cùng người đồng đội Elanga. Cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo Carrington đã không thi đấu một phút nào cho MU sau 18 tháng. 

Rooney khuyên Greenwood rời MU 305169
Greenwood đã tập luyện cùng người đồng đội Elanga (Nguồn: Internet)

Có lẽ hơn lúc nào hết người hâm mộ và chính Erik ten Hag rất muốn chân sút trẻ này trở lại. MU đang thiếu đi một tay săn bàn thực thụ, Mason hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó. 

MU sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ nếu như họ có được sự phục vụ của một trong những chân sút xuất sắc nhất lò Carrington này. Anh đã có 35 bàn thắng sau 129 lần ra sân cho Man Utd kể từ khi ra mắt vào tháng 3 năm 2019.

Tuy nhiên, quyết định không nằm trong tay của Erik ten Hag, dù kết quả có như thế nào người hâm mộ chỉ mong vấn đề của Greenwood sẽ được giải quyết sớm.

Greenwood đã thể hiện được bản thân mình từ rất sớm (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT