Quảng cáo

Loại MU và Liverpool, Mbappe đàm phán với bến đỗ hùng mạnh nước Anh?

Thứ hai, 31/07/2023 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Chelsea đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Mbappe từ chối lời đề nghị từ phía Saudi Pro League, những đồn đoán xung quanh tương lai của tuyển thủ Pháp đang nóng lên, với việc PSG rất muốn kiếm tiền từ ngôi sao sáng nhất đội vào mùa hè này. Và câu lạc bộ mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của Mbappe là Chelsea.

The Daily Record đưa tin, đội bóng thành London đang cố gắng đàm phán một thỏa thuận cộng với tiền mặt để đưa ngôi sao trẻ đến Premier League. Trong khi đó, Liverpool được cho là đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ này theo dạng cho mượn nhưng PSG chỉ muốn bán đứt. Với Man United, đội bóng này dường như đã từ bỏ Mbappe để tập trung hoàn toàn vào thương vụ Ramus Hojlund.

Động thái chiêu mộ Mbappe của Chelsea là một điều bất ngờ; bởi họ đã chi hơn 500 triệu Bảng cho các cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất và đang vướng phải những vấn đề liên quan đến Luật công bằng tài chính của UEFA. Dẫu vậy, The Blues đã thu lại một số tiền lớn từ những cầu thủ đã ra đi như Kai Havertz (60 triệu Bảng) và Mason Mount (55 triệu Bảng) để chi tiêu mùa hè này. 

Loại MU và Liverpool, Mbappe đàm phán với bến đỗ hùng mạnh nước Anh? 309270
Chelsea chiêu mộ Mbappe. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, Mbappe đã được Real Madrid đề nghị mức lương 43 triệu Bảng vào đầu tháng này, và là đối tượng của lời đề nghị trị giá 259 triệu Bảng từ Al Hilal chỉ vài ngày trước, vì vậy sẽ mất một số tiền khổng lồ để Chelsea có thể tham gia thương vụ này.

Bất chấp sự quan tâm của Chelsea đối với chân sút sinh năm 1998, Real Madrid sẽ vẫn là những ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với Mbappe trong kỳ chuyển nhượng này. Và không có gì bí mật tại sao PSG rất muốn thực hiện thương vụ này; bởi vào ngày 1 tháng 8, câu lạc bộ sẽ buộc phải trả cho cầu thủ 24 tuổi khoản tiền thưởng trung thành trị giá 52 triệu Bảng, do một điều khoản trong hợp đồng hiện tại của Vua phá lưới World Cup 2022. Mặc dù một số câu lạc bộ đang quan tâm đến tuyển thủ Pháp, nhưng có vẻ như rất khó có khả năng một vụ chuyển nhượng sẽ được thông qua trước thời điểm này. Tuy nhiên, một khi Mbappe nhận được tiền thưởng, mọi thứ có thể nhanh chóng tăng tốc.

Mbappe ghi bàn: PSG thắng Le Havre 2-0 (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT