Quảng cáo
thethao247.vn

Đày ải Mbappe, PSG để thua luôn cả CLB cũ của Văn Lâm

Thứ sáu, 28/07/2023 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả PSG vs Cerezo Osaka - Đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn chưa thể tìm được chiến thắng đầu tay ở tour du đấu Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng PSG vs Cerezo Osaka

Tương tự như ở trận hòa Al Nassr hôm 25/7 vừa qua, PSG tiếp tục chỉ tung ra đội hình trẻ với nhiều tân binh khi đá giao hữu với Cerezo Osaka - đội bóng cũ của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Vì vậy, sẽ chẳng có Neymar ra sân ở trận đấu này trong khi Mbappe đã bị gạch tên khỏi tour từ trước khi nó bắt đầu. Dẫu vậy, đội bóng của HLV Luis Enrique vẫn nhập cuộc tốt với bàn mở tỷ số của tiền đạo Hugo Ekitike ở phút 17.

Thế nhưng chỉ 6 phút sau, tân binh Milan Skriniar có pha xử lý lóng ngóng để cho tiền vệ Jordy Croux của Osaka vượt qua và chọc thủng lưới thủ môn Donnarumma, gỡ hòa 1-1.

Bước vào hiệp 2, PSG lại vươn lên dẫn trước sau pha phối hợp đập nhả của Ekitike và Vitinha. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là người băng vào dứt điểm tung lưới. Nhưng một lần nữa kịch bản lặp lại khi hàng thủ đội bóng Pháp mắc lỗi để mất bóng ở cánh để cho các cầu thủ có cơ hội xâm nhập và gỡ hòa 2-2.

psg-vs-osaka-ekitike-1690549122.jpg
Hugo Ekitike chơi ấn tượng với 1 bàn và 1 kiến tạo cho PSG (ảnh: Getty)

Thừa thắng xông lên, đội chủ nhà sau đó tiếp tục gây sức ép lên hàng thủ PSG và có được bàn ấn định chiến thắng 3-2. Pha lập công được ghi bởi cựu sao MU, lão tướng Shinji Kagawa với một cú cứa lòng vào góc cao và không thể cản phá. Đáng chú ý, cả 3 bàn thua của PSG trận này đều đến từ những pha mất bóng bên sân nhà rất đáng trách của hậu vệ.

Thua ngược một đội bóng đến từ châu Á, PSG tiếp tục lỡ hẹn với chiến thắng đầu tay ở tour du đấu hè 2023 sau khi hòa 0-0 Al Nassr trước đó. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò Luis Enrique sẽ tiếp tục tìm kiếm thắng lợi với cuộc đối đầu gặp Inter Milan hôm 1/8.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT