Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 24/5: Ngã ngũ vụ Ronaldo tái xuất châu Âu, Mason Mount đến MU?

Thứ tư, 24/05/2023 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ thương vụ Ronaldo rời Al Nassr hay Mason Mount có thể đến Man United... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/5

Ronaldo không có ý định rời Al Nassr

Theo tờ GOAL, Cristiano Ronaldo không muốn chia tay Al-Nassr mặc dù truyền thông Tây Ban Nha cho rằng anh đang tìm cách rời khỏi Ả Rập Saudi. Những người thân cận của CR7 cũng đã bác bỏ những thông tin trên và cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ tôn trọng hợp đồng của mình với Al-Nassr cho đến năm 2025.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo cho rằng Ronaldo đang rất muốn "tẩu thoát" khỏi Al Nassr để gia nhập Newcastle - đội vừa có tấm vé dự Champions League mùa sau.

Tin chuyển nhượng tối 24/5: Ngã ngũ vụ Ronaldo tái xuất châu Âu, Mason Mount đến MU? 284009
Ronaldo không muốn rời Al Nassr. Ảnh: GETTY

Mason Mount có thể đến MU

Theo Daily Mail, Manchester United có thể gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho Mason Mount của Chelsea.

Tuyển thủ Anh đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và mặc dù đã có nhiều vòng thảo luận với ban lãnh đạo Chelsea nhưng không có bước đột phá nào trong các cuộc đàm phán để tiếp tục gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, mức định giá 55 triệu bảng của Man United cho Mount thấp hơn rất nhiều so với 85 triệu bảng mà The Blues đưa ra. Arsenal và Liverpool cũng được cho là quan tâm đến Mount.

Tin chuyển nhượng tối 24/5: Ngã ngũ vụ Ronaldo tái xuất châu Âu, Mason Mount đến MU? 284014
MU muốn có Mason Mount. Ảnh: GETTY

Ruben Neves từ chối đề nghị của Arsenal, chờ đề xuất của Barcelona

Theo thông tin trên tờ Mundo Deportivo, tiền vệ Ruben Neves của Wolverhampton đã từ chối lời đề nghị từ Arsenal khi anh sẵn sàng chờ Barcelona đưa ra lời đề nghị.

Xavi nghi ngờ khả năng Messi trở lại Barcelona

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Real Valladolid tại La Liga, huấn luyện viên Xavi của Barcelona nhận xét rằng không có gì chắc chắn về việc siêu sao Lionel Messi sẽ trở lại Camp Nou.

Xavi nói rằng có nhiều yếu tố xung quanh động thái này, nhưng yếu tố chính là liệu Messi có muốn trở lại Barcelona hay không.

Bayern Munich nhắm Julian Alvarez

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sport Bild, Julian Alvarez của Manchester City nằm trong danh sách các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Bayern Munich trước kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Messi tham gia buổi tập của PSG (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT