Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 12/3: PSG chốt Haaland, Messi cập bến 'gã nhà giàu'?

Chủ nhật, 12/03/2023 18:08 PM (GMT+7)
A A+

PSG bất ngờ chiêu mộ Erling Haaland hay Lionel Messi được "gã nhà giàu" săn đón... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 12/3

PSG chốt chiêu mộ Haaland

Theo nhà báo Daniel Riolo, đội bóng nước Pháp đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của Man City. Sự xuất hiện của chân sút người Na Uy sẽ khiến một số ngôi sao tại Công viên các Hoàng tử phải khăn gói ra đi, trong đó có bộ đôi Messi và Neymar.

Cũng theo nguồn tin trên, PSG sẵn sàng phá vỡ hợp đồng trị giá 175 triệu bảng của Haaland với Man City và xây dựng những vệ tinh xung quanh anh và Mbappe.

3490406-71155288-2560-1440-1678617810.jpg
PSG ngắm Haaland. Ảnh: GETTY

Apple giúp MLS thương vụ chiêu mộ Messi

Trong một động thái mới nhất, giải bóng đá nhà nghề Mỹ đã ký kết hợp đồng bản quyền truyền hình với Apple với mức giá kỷ lục 2,5 tỉ USD. Và với sự hậu thuẫn từ "gã khổng lồ" công nghệ Mỹ, các đội bóng tại MLS sẽ được chu cấp thêm ngân sách và tự tin chiêu mộ Lionel Messi.

Ở một diễn biến khác, truyền thông Pháp cũng nhận định những người đứng đầu bóng đá xứ Cờ hoa đang muốn tận dụng sức hút và tầm ảnh hưởng của siêu sao người Argentina để quảng bá cho World Cup 2026.

Inter Miami của David Beckham hiện là đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất đến chủ nhân của 7 Quả bóng vàng.

63fbe455ea75ed7e887c3b7d-1678618309.jpg
MLS quyết tâm mời chào Messi về thi đấu. Ảnh: Internet

MU muốn có Joao Palhinha

Quỷ đỏ đang để mắt đến ngôi sao Fulham - Joao Palhinha nhằm tăng cường hàng tiền vệ của họ vào mùa hè này.

Newcastle, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham cũng đều đang theo dõi cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, chủ tịch Marco Silva của Fulham được cho là kiên quyết từ chối lời đề nghị của các đội bóng trên.

Tottenham nhắm Pickford

Theo SunSports, Spurs muốn có được thủ môn số 1 của đội tuyển Anh Jordan Pickford - bất chấp việc Everton buộc anh phải ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm rưỡi. Ngoài ra, Emiliano Martinez của Aston Villa cũng là một lựa chọn khác cho "gà trống".

Chelsea cạnh tranh Lozano với Arsenal

The Blues được cho là đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ tuyển thủ Mexico - Hirving Lozano cùng Arsenal. Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi chuyển đến Napoli từ PSV vào năm 2019 và đã ghi 23 bàn sau 112 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Ý.

Không phải Zidane hay Mourinho, PSG sẽ bổ nhiệm HLV đại tài dẫn dắt Messi?

Bị loại khỏi Champions League, tương lai của Messi 'rõ như ban ngày'

Bàn thắng khó tin của Lionel Messi trước Lille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT