Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng: HLV Pochettino tiếp quản MU thay Ten Hag? Arsenal nhắm 'sát thủ' 80 triệu Euro

Thứ tư, 22/05/2024 08:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino có thể thay thế Ten Hag tại MU hay Arsenal quan tâm tiền đạo 80 triệu Euro... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/5

Pochettino có thể tiếp quản MU ngay lập tức

Theo talkSPORT, tương lai của HLV Erik ten Hag tại Man United đang dần kết thúc, bất chấp việc Quỷ đỏ đã lọt vào chung kết FA Cup gặp đối thủ Man City vào rạng sáng 25/5 (giờ Việt Nam).

Cũng theo nguồn tin trên, Mauricio Pochettino - người vừa rời ghế HLV Chelsea sau 1 mùa giải có thể sẽ là ứng viên tiềm năng để thay thế Ten Hag tại Old Trafford.

Tin chuyển nhượng: HLV Pochettino tiếp quản MU thay Ten Hag? Arsenal nhắm 'sát thủ' 80 triệu Euro 466931
HLV Pochettino chính thức rời Chelsea sau 1 năm dẫn dắt (Ảnh/nguồn: FootballTransfer).

Arsenal nhắm Isak

Theo The Independent, Arsenal đang tích cực tìm cách tăng cường hàng công của họ trước mùa giải sắp tới, với tiền đạo Ivan Toney của Brentford, Alexander Isak của Newcastle United, Brian Brobbey của Ajax trong danh sách rút gọn.

Trong đó, Isak là sự lựa chọn hàng đầu của Arsenal. Cầu thủ 24 tuổi người Thụy Điển đã có một mùa giải ấn tượng, ghi 25 bàn sau 40 trận và được định giá 80 triệu Euro. 

Tin chuyển nhượng: HLV Pochettino tiếp quản MU thay Ten Hag? Arsenal nhắm 'sát thủ' 80 triệu Euro 466935
Chelsea nhắm Isak (Ảnh/nguồn: Getty).

Ortega có thể rời Man City

Theo tờ Florian Plettenberg, Stefan Ortega có thể cân nhắc rời Manchester City vào kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu anh không được đảm bảo có thời gian thi đấu thường xuyên ở câu lạc bộ. 

The Cityzens đang mong muốn cung cấp cho thủ môn này một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2026, tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thỏa thuận nào được đưa ra.

Sevilla có thể bổ nhiệm Maurizio Sarri

Theo nhà báo Rudy Galetti, đội bóng La Liga - Sevilla được cho là đã tiếp cận huấn luyện viên người Ý Maurizio Sarri với một hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea và Lazio sẽ chỉ chấp nhận lời đề nghị nếu họ đồng ý ký hợp đồng với những cầu thủ mà ông yêu cầu, cũng như nếu ông được phép mang theo cả 6 thành viên ban huấn luyện của mình.

Man Utd khó có thể ký hợp đồng với Ferguson của Brighton

Manchester United đã theo dõi Evan Ferguson từ lâu, nhưng khó có thể ký hợp đồng với tiền đạo trẻ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

The Seagulls sẽ tìm cách giữ lại sự phục vụ của cầu thủ trẻ đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023/24 vì chấn thương. Tiền đạo này còn hợp đồng với CLB đến năm 2029.

Arteta: 'Pochettino đang làm rất tốt ở Chelsea' (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT