Quảng cáo
thethao247.vn

Vừa chia tay, HLV Pochettino bất ngờ hội ngộ Chelsea sau 19 ngày nữa

Thứ tư, 22/05/2024 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea cho biết Mauricio Pochettino được chào đón trở lại Stamford Bridge bất cứ lúc nào - và HLV này sẽ không phải chờ đợi lâu để làm điều đó.

Nghe nội dung bài viết

The Blues một lần nữa rơi vào tình trạng bất ổn khi chiến lược gia người Argentina chính thức rời câu lạc bộ theo sự đồng ý của cả hai vào rạng sáng 22/5.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham chỉ mới đảm nhận công việc này được một mùa giải, ông đã loại bỏ phong độ không ổn định của đội để cuối cùng dẫn dắt Chelsea cán đích ở vị trí thứ 6, cũng như suất tham dự cúp châu Âu.

Vừa chia tay, HLV Pochettino bất ngờ hội ngộ Chelsea sau 19 ngày nữa 466902
HLV Pochettino chính thức rời Chelsea sau 1 mùa giải dẫn dắt (Ảnh/nguồn: Football transfer).

Nhưng mặc dù còn một năm trong hợp đồng, thời gian của Pochettino ở Stamford Bridge đã hết. Dẫu vậy, nhà cầm quân 52 tuổi sẽ tái xuất Stamford Bridge trong thời gian tới, nhưng với một vai trò hoàn toàn khác.

Đó là bởi Pochettino sẽ trở lại sân nhà Chelsea dự Soccer Aid vào ngày 9/6 - chỉ 19 ngày sau khi ông rời vị trí huấn luyện viên The Blues.

Được biết, HLV người Argentina sẽ dẫn dắt đội World XI trong trận đấu Soccer Aid thường niên trên SVĐ Stamford Bridge, đây có thể là một khoảnh khắc khó xử đối với câu lạc bộ và chiến lược gia 52 tuổi. Pochettino sẽ tham gia cùng trợ lý lâu năm Jesus Perez, người cũng đã rời Chelsea.

Ở hàng ghế đối diện sẽ là một cựu huấn luyện viên khác của Chelsea, Frank Lampard, người sẽ dẫn dắt huyền thoại ĐT Anh cùng với Harry Redknapp và Robbie Williams đối đầu với đội bóng do Pochettino chỉ đạo.

Ngoài ra còn có các cựu ngôi sao The Blues Joe Cole và Gary Cahill - cũng như sự trở lại đáng hoan nghênh của Eden Hazard, người đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá vào tháng 10 năm ngoái.

Vừa chia tay, HLV Pochettino bất ngờ hội ngộ Chelsea sau 19 ngày nữa 466903
HLV Pochettino trở lại Stamford Bridge sau 19 ngày để dẫn dắt đội World XI thi đấu tại Soccer Aid (Ảnh/nguồn: talkSPORT).

Pochettino đã giúp World XI giành được Soccer Aid tại Old Trafford của Manchester United 12 tháng trước.

Được biết, Soccer Aid là một sự kiện từ thiện thường niên của Anh đã quyên góp được hơn 38 triệu Bảng để viện trợ cho UNICEF, thông qua việc bán vé và quyên góp từ công chúng.

Arteta: 'Pochettino đang làm rất tốt ở Chelsea' (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT