Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 30/8: MU chính thức gửi đề nghị đến 'bom tấn', Liverpool mất Salah?

Thứ tư, 30/08/2023 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Man United gửi đề nghị chuyển nhượng đến "bom tấn" của Chelsea hay Mohamed Salah có thể rời Liverpool... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 30/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 30/8

MU chính thức gửi đề nghị đến Cucurella

Theo The Athletic, Manchester United đã chính thức gửi đề xuất tới Chelsea về việc cho mượn Marc Cucurella. Câu lạc bộ thành London đã phản hồi với đối thủ ở Premier League và các cuộc đàm phán đang diễn ra. The Blues được cho là muốn mức phí cho mượn 7 triệu Bảng, nhưng Quỷ đỏ chỉ đưa ra hơn 2 triệu Bảng cho thương vụ này.

Tin chuyển nhượng 30/8: MU chính thức gửi đề nghị đến 'bom tấn', Liverpool mất Salah? 320199
MU chính thức gửi đề nghị đến Cucurella. Ảnh: GETTY

Liverpool đối diện với việc mất Salah

Theo CBS, quyết tâm giữ Mohamed Salah của Liverpool sẽ được thử thách với lời đề nghị trị giá 129 triệu Bảng từ Al Ittihad của Saudi Pro League. 

Trong khi đó, tiền đạo người Ai Cập được cho là sẽ nhận mức lương cao hơn cả Ronaldo tại Al Nassr nếu gia nhập Al Ittihad.

Tin chuyển nhượng 30/8: MU chính thức gửi đề nghị đến 'bom tấn', Liverpool mất Salah? 320201
Liverpool đối diện với việc mấy Salah. Ảnh: GETTY

Chelsea quyết nổ bom tấn

Theo Daily Mail, Chelsea đang xem xét tiếp cận tiền vệ tấn công Emile Smith Rowe của Arsenal, cũng như cặp đôi Raphinha và Ferran Torres của Barcelona.

Tottenham không cho mượn Lo Celso

Tottenham không sẵn sàng chấp nhận một khoản cho mượn khác đối với Giovani Lo Celso, người đã nổi lên như một mục tiêu của Barcelona. Chuyển nhượng vĩnh viễn được coi là lựa chọn duy nhất.

Arsenal nhắm hậu vệ

Arsenal đang để mắt tới hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của Gabriel Magalhaes tại sân Emirates. 

Tottenham sắp đón bom tấn

Brennan Johnson muốn gia nhập Tottenham hơn Brentford và thương vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu Bảng từ Nottingham Forest sang phía bắc London đang ngày càng đến gần. 

Erik ten Hag lạc quan về tâm lý Man United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT