Quảng cáo

Kế hoạch cao tay, MU được xác nhận ký xong tân binh 'siêu lợi nhuận'

Thứ ba, 29/08/2023 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được xác nhận sắp sở hữu tân binh thứ 4 trong mùa hè này, thông tin được xác nhận bởi chính phía đối tác.

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng tân binh thứ 4 trong mùa hè này mang tên Altay Bayindir. Thủ môn 25 tuổi hiện đã có mặt ở Manchester để chờ kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức với CLB.

Vụ chuyển nhượng này cũng đã được xác nhận bởi Fred, cựu cầu thủ MU vừa gia nhập Fenerbahce - CLB chủ quản của Bayindir. Chia sẻ với báo giới, Fred nói: "Tôi đã chúc Altay may mắn khi cậu ấy rời đi. Cậu ấy sẽ gia nhập một đội bóng tuyệt vời. Altay chắc chắn sẽ rất hạnh phúc ở Manchester United.”

Chia sẻ thêm về thương vụ Bayindir, nhà báo Romano cho biết đây sẽ là một vụ mua bán sinh lời và đáng đầu tư của MU. Việc Quỷ đỏ chỉ phải bỏ ra 5 triệu bảng cho thủ môn 25 tuổi có nghĩa là họ có thể bán anh để thu về một khoản lợi nhuận "kha khá” trong tương lai.

altay-bayindir-mu-1693299327.jpg
Thủ môn Altay Bayindir đang trên đường trở thành tân binh của MU (Ảnh: Utd Comps)

“Tôi nghĩ Bayindir là là sự lựa chọn tối ưu nhất của MU lúc này. Vlachodimos cũng là một thủ môn tốt nhưng với Bayindir, Man Utd tự tin rằng thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ có tiềm năng phát triển.

Vì vậy, họ có thể ký hợp đồng với cậu ấy với giá khoảng 5 triệu bảng rồi sau đó có thể bán lại trong tương lai để thu lời. Đây sẽ là một thương vụ tốt về mặt kinh tế."

Chuyển tới Man Utd, Bayindir sẽ đóng vai trò dự phòng cho thủ môn chính Andre Onana và nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở đấu trường cúp quốc nội. Với việc Dean Henderson đã đạt thỏa thuận gia nhập Crystal Palace, việc thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ chính thức là người của MU chỉ còn là vấn đề thời gian.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm