Quảng cáo

MU chốt nhanh 2 vụ chuyển nhượng, cầu thủ sống chết đòi về tay Ten Hag

Chủ nhật, 27/08/2023 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Man Utd chuẩn bị hoàn tất cùng lúc 2 thương vụ quan trọng cho HLV Ten Hag trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ông hoàng săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận MU đã đạt thỏa thuận với Crystal Palace về trường hợp của thủ môn Dean Henderson. Thủ tục đã xong xuôi và lịch kiểm tra y tế cũng đã được đặt trong hôm nay 27/8 (giờ Anh).

MU sẽ nhận được 20 triệu Bảng từ việc bán thủ môn người Anh, đã bao gồm phụ phí. Một điều khoản cho phép Quỷ đỏ nhận % số tiền nếu Palace bán Henderson trong tương lai cũng được thêm vào.

manchester-united-dean-henderson-palace-1693129136.jpg
Thủ thành Dean Henderson được xác nhận lại rời MU, điểm đến lần này sẽ là Crystal Palace (ảnh: Getty)

Chưa dừng lại ở đó, nhà báo Romano cũng cho biết thủ môn Altay Bayindir cũng sẽ sớm chuyển tới Man Utd từ Fenerbahce. Ký giả người Ý cho biết cầu thủ này khao khát được đầu quân cho đội bóng của HLV Ten Hag.

Hiện Altay Bayindir đã có mặt ở Anh để chuẩn bị ký hợp đồng chính thức Manchester United. Trước đó, CLB đã cử người sang Hy Lạp để kiểm tra y tế với cầu thủ sau khi đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 6 triệu Bảng với Fenerbahce.

altay-bayindir-man-utd-1693129150.jpg
Bán xong Dean Henderson cũng là lúc MU chào đón thủ môn mới Altay Bayindir đến từ Fenerbahce (ảnh: GOAL)

Như vậy, bộ ba thủ môn của Quỷ đỏ mùa này sẽ lần lượt là Andre Onana, Altay Bayindir và lão tướng Tom Heaton. Nhiều khả năng tân binh 25 tuổi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ được trao cơ hội ở các đấu trường cúp quốc nội như FA Cup hay Carabao Cup.

Ở một diễn biến khác MU được cho là đang cân nhắc mượn một hậu vệ trái để thay Luke Shaw bị chấn thương. Ưu tiên hàng đầu của họ sẽ là Marc Cucurella của Chelsea trong khi cái tên Sergio Reguilon của Tottenham cũng được tính tới.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm