Quảng cáo
thethao247.vn

Ngày cuối chuyển nhượng, Chelsea chốt luôn 2 bom tấn từ Barcelona

Thứ ba, 29/08/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vẫn đang miệt mài tìm kiếm những tân binh chất lượng trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea là một trong những gã khổng lồ của Premier League sẵn sàng nỗ lực chi đậm trong những ngày cuối trên thị trường chuyển nhượng, có hai cầu thủ chạy cánh tài năng trong tầm ngắm của The Blues đó chính là Raphinha và Ferran Torres, hiện đều đang thi đấu tại FC Barcelona. Dù đây là một nhiệm vụ khó khăn nhưng CLB thành London đã không tiếc chi phí trong việc củng cố đội hình dưới thời Mauricio Pochettino.

Tin đồn về động thái kể trên ngày càng mạnh mẽ trong những ngày gần đây, và theo Daily Mail, Chelsea vẫn duy trì sự quan tâm đến hai cầu thủ chạy cánh này như một phần trong kế hoạch cho mùa giải 2023-2024. Mặc dù chưa có lời đề nghị cụ thể nào dành cho Barcelona được xác nhận nhưng có ý kiến ​​​​cho rằng Chelsea có thể cố gắng bắt đầu các cuộc đàm phán trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào cuối tháng 8.

Ngày cuối chuyển nhượng, Chelsea chốt luôn 2 bom tấn từ Barcelona 319787
Ferran và Raphinha lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, nhiệm vụ sẽ không hề dễ dàng với Chelsea khi cả Raphinha và Ferran Torres đều không có ý định rời FC Barcelona. Cho đến nay, họ vẫn chưa bày tỏ ý định rời câu lạc bộ và cả hai đều cam kết sẽ thành công tại Camp Nou dưới thời Xavi Hernandez.

Ở Barcelona, ​​​​sự ra đi của các cầu thủ tấn công đã bị loại trừ, ngoại trừ trường hợp của Ez Abde - người đang cân nhắc tìm kiếm thêm cơ hội ở nơi khác. HLV Xavi Hernandez quyết tâm có nhiều lựa chọn ở phía trước, đặc biệt là sau sự ra đi của Ousmane Dembele.

Barcelona có thể xem xét việc bán nếu có một lời đề nghị quan trọng, mặc dù cần lưu ý rằng các bản hợp đồng của Ferran Torres và Raphinha vẫn chưa được khấu hao đầy đủ. Do đó, bất kỳ hoạt động chuyển nhượng nào dẫn đến tổn thất tài chính đều có thể gây ra các vấn đề về Fair Play tài chính.

Ngày cuối chuyển nhượng, Chelsea chốt luôn 2 bom tấn từ Barcelona 319788
Ferran và Raphinha đều không có ý định rời Barca. Ảnh: GETTY

Tương lai của Raphinha và Ferran Torres sẽ vẫn là câu chuyện đáng chú ý trong những ngày tới khi Chelsea cố gắng thuyết phục các cầu thủ và Barcelona xem xét một vụ chuyển nhượng tiềm năng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Mùa giải đầu tiên của Raphinha tại Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT