Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 28/4: Rõ vụ Man City mua Ronaldo mới; Arsenal gật đầu bom tấn 100 triệu

Chủ nhật, 28/04/2024 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ Man City chiêu mộ Rafael Leao hay Arsenal sẵn sàng cho thương vụ 100 triệu Euro... sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 28/4.

Nghe nội dung bài viết

CEO AC Milan xác nhận Leao sẽ ở lại thêm một mùa

Giám đốc điều hành AC Milan - Giorgio Furlani đã xác nhận rằng cầu thủ ngôi sao của họ Rafael Leao sẽ ở lại câu lạc bộ sau mùa giải hiện tại, mặc dù được liên hệ với việc gia nhập Man City trong những kỳ chuyển nhượng gần đây.

Phát biểu với các phóng viên (thông qua  Fabrizio Romano ), Furlani nói: "Rafa Leao sẽ ở lại, anh ấy đã ký một hợp đồng dài hạn và muốn ở lại đây."

Tin chuyển nhượng 28/4: Rõ vụ Man City mua Ronaldo mới; Arsenal gật đầu bom tấn 100 triệu 453312
Leao sẽ ở lại AC Milan (Ảnh: Getty).

Được ví như Ronaldo thế hệ mới, Leao thi đấu khá ấn tượng ở những mùa giải gần đây và được hàng loạt những đội bóng lớn săn đón. Tuy nhiên, anh lại đang chật vật ở mùa giải này khi chỉ có 13 bàn sau 43 trận cho AC Milan trên mọi đấu trường.

Arsenal muốn chiêu mộ sao Valencia

Theo Caughtoffside , Arsenal được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ tài năng Javi Guerra của Valencia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha được cho là có điều khoản giải phóng 100 triệu Euro trong hợp đồng, nhưng nguồn tin trên khẳng định Valencia sẵn sàng để Guerra ra đi với mức phí trong khoảng 60 triệu Euro.

Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ như Tottenham, Manchester United, Real Madrid và Barcelona, ​​những đội cũng đang có ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng 28/4: Rõ vụ Man City mua Ronaldo mới; Arsenal gật đầu bom tấn 100 triệu 453313
Arsenal muốn chiêu mộ Javi Guerra (Nguồn: OneFootball).

Paqueta từ chối phát biểu về liên kết của Man City

Ngôi sao của West Ham, Lucas Paqueta đã từ chối bình luận về mối quan hệ chuyển nhượng của anh với Manchester City, lý do là vì anh muốn tiếp tục tập trung vào việc kết thúc mùa giải với phong độ cao cùng The Hammers.

Nói chuyện với  ESPN Brasil , cựu tiền vệ AC Milan và Lyon nói: "Những thứ đó là từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, giờ là lúc kết thúc mùa giải và xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi rất hạnh phúc ở West Ham, tôi không thể nói dối và sẽ dành sự tôn trọng lớn lao dành cho câu lạc bộ."

Bayern Munich sẽ không quyết định HLV tiếp theo trước trận gặp Real

Theo Fabrizio Romano, Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Max Eberl đã xác nhận rằng câu lạc bộ sẽ không đưa ra quyết định về HLV tiếp theo của họ trước trận lượt đi bán kết Champions League với Real Madrid vào tuần tới. 

Câu lạc bộ xứ Bavaria dự kiến ​​​​sẽ quyết định thuyền trưởng tiếp theo của họ vào cuối tuần tới.

Montiel rời Nottingham Forest vào mùa hè

Theo Rudy Galetti, hậu vệ cánh người Argentina từng vô địch World Cup, Gonzalo Montiel sẽ rời Nottingham Forest vào mùa hè vì câu lạc bộ Premier League sẽ không kích hoạt tùy chọn mua.

Hậu vệ này hiện đang được cho mượn ở Forest và sẽ trở lại Sevilla vào cuối mùa giải hiện tại. Gã khổng lồ Brazil -Flamengo được cho là đang muốn ký hợp đồng với Montiel vào mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT