Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 27/5: MU rộng cửa đón siêu bom tấn, Barca thất bại vụ Messi?

Thứ bảy, 27/05/2023 05:14 AM (GMT+7)
A A+

MU sáng cửa đón hợp đồng bom tấn hay Barca có thể thất bại trong việc chiêu mộ Messi... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 27/5

MU rộng cửa đón Neymar

Theo Sun Sport, nếu tiếp quản với tư cách là chủ sở hữu mới của Quỷ đỏ, nhà thầu tiềm năng đến từ Qatar - Sheikh Jassim bin Hamad al Thani muốn loại bỏ quy tắc ngăn cản các cầu thủ được trả lương cao hơn đáng kể so với các đồng đội của Manchester United.

Quyết định này có thể thúc đẩy cơ hội thu hút những siêu sao tầm cỡ thế giới đến Old Trafford. Đội bóng của HLV Erik ten Hag được cho là đang đàm phán để ký hợp đồng với Neymar từ Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng 27/5: MU rộng cửa đón siêu bom tấn, Barca thất bại vụ Messi? 285011
Qatar tạo điều kiện cho Neymar cập bến MU. Ảnh: Internet

Barca hoàn toàn có thể thất bại vụ Messi

Các nhà báo gạo cội như Josep Maria Miguella, Lluis Canut... đã cùng nhau chia sẻ trên La Porteria rằng, chuyện Barca ký hợp đồng với Leo Messi có thể sẽ không xảy ra. Rằng Messi muốn trở lại Barca, nhưng cha của anh, ông Jorge Messi cảm thấy bị hấp dẫn rất nhiều hơn bởi lời đề nghị triệu đô từ Saudi Arabia. 

HLV Koeman gần đây nhận định: "Tôi không cho là Lionel Messi sẽ trở lại Barca vì Busquets sẽ ra đi và Jordi Alba không chắc có ở lại hay không (đã xác nhận rời đi vào cuối mùa). Cả 3 là bạn thân của nhau. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ cùng nhau đến Miami hay Saudi Arabia."

Tin chuyển nhượng 27/5: MU rộng cửa đón siêu bom tấn, Barca thất bại vụ Messi? 285012
Messi có thể sẽ không về Barca. Ảnh: GETTY

AC Milan để mắt tới Fofana thay thế Loftus-Cheek

Tờ Calciomercato cho rằng Seko Fofana đã nổi lên như một phương án dự phòng của AC Milan nếu họ thất bại trong thương vụ ký hợp đồng với Ruben Loftus-Cheek.

Arteta hào hứng với kế hoạch chuyển nhượng "hứa hẹn" của Arsenal

HLV Mikel Arteta mới đây cho biết Arsenal có một "kế hoạch thực sự hứa hẹn" để tấn công vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

"Chúng tôi có một kế hoạch thực sự hứa hẹn. Có thể phải suy nghĩ lại một chút, lùi lại một bước, đảm bảo rằng đây là điều đúng đắn và quay trở lại với quyết tâm cao hơn và khao khát để làm tốt hơn nữa ở mùa giải tới."

Asensio rời Real Madrid

Theo Relevo, Marco Asensio đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Real Madrid. Tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ rời Bernabeu khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Messi tham gia buổi tập của PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT