Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 19/10: Xong vụ Zidane thay Ten Hag tại MU, Ronaldo được đại gia chốt mua

Thứ năm, 19/10/2023 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ vụ HLV Zinedine Zidane thay Ten Hag hay Ronaldo có thể gia nhập bến đỗ "đại gia"... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 19/10

Zidane sẽ không dẫn dắt MU

Theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane sẽ không thay thế Erik ten Hag để dẫn dắt Manchester United, nguyên nhân là bởi ông chủ đội bóng tương lai -  Jim Ratcliffe rất ngưỡng mộ Ten Hag và sẽ hoàn toàn tin tưởng vào nhà cầm quân người Hà Lan.

Trong khi đó, Zidane được cho là cũng không có ý định dẫn dắt MU, ông thầy người Pháp vẫn mong muốn một vị trí huấn luyện tại ĐT Pháp, nếu không, Marseille hoặc Real Madrid là hai bến đỗ ưu tiên mà Zidane muốn gia nhập.

Tin chuyển nhượng 19/10: Xong vụ Zidane thay Ten Hag tại MU, Ronaldo được đại gia chốt mua 343274
Zidane sẽ không dẫn dắt MU. Ảnh: Internet

Ronaldo có thể trở lại châu Âu

Theo 90min, nhờ vào phong độ chói sáng trong thời gian gần đây, Cristiano Ronaldo đã được các sếp lớn tại Ả Rập Saudi đề xuất chuyển đến Newcastle thi đấu ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dẫu vậy, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở chân sút người Bồ Đào Nha.

Tin chuyển nhượng 19/10: Xong vụ Zidane thay Ten Hag tại MU, Ronaldo được đại gia chốt mua 343279
Ronaldo nhận được lời mời gia nhập Newcastle. Ảnh: Internet

MU nhắm sao Benfica

Manchester United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Joao Neves của Benfica, nhưng cầu thủ này là mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2024 chứ không phải kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Liverpool theo dõi Musiala

Theo Blind, Liverpool nằm trong số các câu lạc bộ Premier League đang theo dõi tình hình của Jamal Musiala sau khi các cuộc đàm phán hợp đồng với Bayern Munich bị đình trệ.

Barca tìm người thay Lewandowski

Theo Sport, Barcelona đang cảnh giác về sự cần thiết phải ký hợp đồng thay thế cho Robert Lewandowski và vì vậy muốn đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez của Manchester City, người được cho là có điều khoản giải phóng 43 triệu Bảng.

Cristiano Ronaldo cán mốc 200 lần khoác áo Bồ Đào Nha (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm