Quảng cáo

Lên đỉnh cùng Bồ Đào Nha, Ronaldo chốt luôn tương lai đầy bất ngờ

Thứ hai, 16/10/2023 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã chia sẻ về kế hoạch tương lai của anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ronaldo tiếp tục là ngôi sao số 1 trong màu áo Al-Nassr của Ả Rập Saudi ở mùa giải này, đồng thời ghi tới 125 bàn thắng cho Bồ Đào Nha và giúp quốc gia của mình giành quyền tham dự VCK  Euro 2024 diễn ra tại Đức. Trong một chia sẻ mới nhất, CR7 cho rằng miễn là bản thân có thể tránh xa chấn thương, anh vẫn sẽ mạnh mẽ trong năm 2025 và hơn thế nữa.

Chia sẻ với các phóng viên khi được hỏi về kế hoạch tương lai của mình, Ronaldo thẳng thắn: "Những điều đã xảy ra trong cuộc sống của tôi, cả ở cấp độ cá nhân và nghề nghiệp khiến tôi phải suy nghĩ nhiều hơn trong thời gian ngắn hiện nay. Mọi người nói tôi sẽ thi đấu cho đến khi tôi 40 hoặc 41 tuổi. Tôi không đặt ra những mục tiêu này. Vấn đề bây giờ chỉ là tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc ở thời điểm hiện tại, đó mới là điều đáng trân quý."

"Tôi cảm thấy tốt. Cơ thể tôi đang phản ứng với cách tôi đối xử với nó trong nhiều năm qua. Tôi hạnh phúc ở cả CLB lẫn ĐTQG. Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng và tôi cảm thấy thể lực tốt. Đó là điều khiến tôi muốn tận hưởng khoảnh khắc hiện tại."

Lên đỉnh cùng Bồ Đào Nha, Ronaldo chốt luôn tương lai đầy bất ngờ 342202
Ronaldo đang tận hưởng bóng đá. Ảnh: GETTY

Tiết lộ của Ronaldo khiến cho nhiều người hâm mộ của anh cảm thấy khá bất ngờ, bởi chân sút sinh năm 1985 xưa nay nổi tiếng làm một người luôn vạch sẵn lộ trình và hướng đến những mục tiêu xa trong sự nghiệp. Dẫu vậy, CR7 hiện đã không còn nghĩ xa nữa và đang thực sự tận hưởng bóng đá ở những năm tháng cuối của sự nghiệp.

Ronaldo được cho là rất muốn thi đấu cho đất nước của mình tại World Cup 2026, nơi sẽ chứng kiến ​​​​sự nghiệp của anh kéo dài đến ít nhất 41 tuổi. Rõ ràng, việc chủ nhân của 5 Quả bóng vàng luôn phấn đấu để cải thiện thể chất và giữ bản thân ở trạng thái đỉnh cao sẽ giúp anh có cơ hội cuối cùng thực hiện giấc mới còn dang dở - cúp vàng World Cup.

Cristiano Ronaldo: "Ai thích tôi không cần phải ghét Messi" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm