Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng 11/4: MU đón tiền đạo 145 triệu Euro, Ramos chọn bến đỗ cuối sự nghiệp

Thứ năm, 11/04/2024 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United quyết đón tiền đạo 145 triệu Euro hay Sergio Ramos có thể gia nhập bến đỗ hấp dẫn... sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 11/4

MU quyết chiêu mộ Leao

Theo Fichajes, Manchester United đã để mắt đến tiền đạo Rafael Leao của AC Milan - trong nỗ lực tăng cường hàng công của họ trong thị trường chuyển nhượng tới. Câu lạc bộ Anh sẽ cạnh tranh với Arsenal để ký hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha 24 tuổi, trị giá 145 triệu Euro.

Với 12 bàn thắng và 12 pha kiến ​​​​tạo cho đến mùa này, Leao đã chứng tỏ là một cầu thủ đáng gờm trên mặt trận tấn công, khiến anh trở thành mục tiêu thèm muốn của cả hai câu lạc bộ.

Tin chuyển nhượng 11/4: MU đón tiền đạo 145 triệu Euro, Ramos chọn bến đỗ cuối sự nghiệp 440945
MU quyết chiêu mộ Leao (Ảnh: Getty).

Ramos có thể tới MLS

Một trong những điểm đến đang được Sergio Ramos cân nhắc đó là MLS tại Mỹ. Theo Marca, người đại diện của cựu sao Real Madrid đã lên đường tới Mỹ để bắt đầu đàm phán với một số đội bóng ở giải VĐQG Bắc Mỹ, nhằm tìm kiếm những cơ hội có thể có cho tương lai của cầu thủ 38 tuổi.

Động thái chiến lược này không có gì đáng ngạc nhiên, vì từ lâu đã có nhiều đồn đoán về khả năng Ramos sẽ tìm kiếm những chân trời mới bên ngoài châu Âu sau khi kết thúc thời gian ở Sevilla.

Tin chuyển nhượng 11/4: MU đón tiền đạo 145 triệu Euro, Ramos chọn bến đỗ cuối sự nghiệp 440950
Ramos có thể gia nhập MLS (Ảnh: Getty)

PSG nhắm Luis Diaz

Nguồn tin từ Daily Telegraph cho thấy Luis Diaz có thể sắp chuyển đến Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Gia nhập Liverpool từ Porto vào năm 2022, hợp đồng hiện tại của Diaz kéo dài đến năm 2027. Mặc dù còn thời hạn 3 năm, nhưng ngày càng có nhiều ý kiến ​​cho rằng cầu thủ này sẵn sàng ra đi khi không được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp.

Bayern Munich quan tâm sao mai

Theo Florian Plettenberg, Bayern Munich vẫn quan tâm đến cầu thủ trẻ mới nổi của Schalke - Assen Ouedraogo, mặc dù hợp đồng của anh vẫn còn 5 năm nữa. 

Felix tự tin rời Atletico Madrid

Tiền đạo cho mượn của Barcelona, ​​​​Joao Felix tự tin rằng Atletico Madrid sẽ cho phép anh ra đi vĩnh viễn. Cầu thủ này rất muốn gia nhập Barca nhưng mức lương đang là rào cản lớn.

Sergio Ramos tái ngộ Real Madrid (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT