Quảng cáo
thethao247.vn

Xác nhận: Rõ số phận HLV Ten Hag tại MU

Thứ tư, 10/04/2024 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã có đôi lời bật mí về tương lai của HLV Erik ten Hag tại Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Đây lại là một mùa giải đáng thất vọng nữa đối với Man Utd, khi đội bóng này hiện đang kém vị trí top 4 tới 11 điểm. Trừ khi điều kỳ diệu xảy ra, họ sẽ bỏ lỡ Champions League trong mùa giải thứ hai Ten Hag nắm quyền.

Trận hòa 2-2 trước Liverpool hồi cuối tuần trước không làm dịu đi nỗi lo sợ rằng, cựu huấn luyện viên Ajax không phải là người đưa Quỷ đỏ tiến vào kỷ nguyên mới này.

Mặc dù MU chỉ bị cầm hòa sau một quả phạt đền gây tranh cãi vào cuối trận, nhưng Liverpool đã làm chủ trận đấu và Man United đã may mắn dẫn trước dù có bàn thắng tuyệt vời của Kobbie Mainoo.

Xác nhận: Rõ số phận HLV Ten Hag tại MU 440664
Áp lực cực lớn đang đè nặng lên vai của Ten Hag (Ảnh: Getty).

Romano lên tiếng về tương lai Ten Hag

Nhà báo người Ý mới đây đã cung cấp thông tin về tương lai của Ten Hag, chia sẻ trong một đoạn video trên trang cá nhân, Romano nói: "Những khó khăn trên sân của Manchester United vẫn tiếp tục, nhưng với Erik ten Hag, Man United muốn xem mùa giải sẽ diễn ra như thế nào trong những tuần cuối cùng và sau đó thảo luận nội bộ, nhưng tôi luôn nghe rằng các cuộc đàm phán giữa Ten Hag và INEOS đều có kết quả tích cực."

"Tuy nhiên, rõ ràng đây là một động thái mang tính kết quả, vì vậy chúng tôi sẽ phải xem các sếp lớn của Man United phản ứng thế nào trước những thất bại gần đây, tôi nghĩ đây là một quá trình hoàn toàn bình thường."

"Man United muốn tiếp tục theo dõi tình hình xung quanh Ten Hag, nhưng cho đến nay các cuộc trò chuyện vẫn diễn ra tích cực và tôi không biết có điều gì chặt chẽ về các cuộc thảo luận với các HLV khác hay không."

Xác nhận: Rõ số phận HLV Ten Hag tại MU 440665
Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan sẽ chỉ được giải quyết vào cuối mùa giải (Ảnh: Getty).

Trước những chia sẻ của Romano, người hâm mộ có thể mường tượng được tương lai của HLV Ten Hag. Man United dường như vẫn cho nhà cầm quân người Hà Lan thêm cơ hội, và mọi quyết định sẽ chỉ diễn ra ở cuối mùa giải.

Trước đây có ý kiến ​​​​cho rằng Ten Hag có thể tiếp tục công việc của mình tại Man Utd, đơn giản vì không có ứng cử viên nào tầm cỡ mà câu lạc bộ chủ sân Old Trafford ưng ý.

Ten Hag thừa nhận sự thiếu nhất quán của Man Utd, nhưng nói: "Xu hướng đang tích cực" (Nguồn: OneFootball).

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT