Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: MU chia tay 1 cái tên quan trọng của CLB

Thứ ba, 09/04/2024 23:05 PM (GMT+7)
A A+

John Murtough đã từ chức giám đốc bóng đá của Manchester United sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Murtough đã kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford sau 10 năm đầy biến động với Quỷ đỏ. Sự ra đi của giám đốc bóng đá đã được dự đoán từ lâu, với việc Ratcliffe sẽ có những thay đổi sau khi ông đến câu lạc bộ.

Man United hy vọng sẽ thay thế Murtough bằng Dan Ashworth, người hiện vừa nghỉ việc tại Newcastle United. Quỷ đỏ cũng đang nhắm đến việc bổ nhiệm Jason Wilcox của Southampton làm giám đốc kỹ thuật mới của câu lạc bộ, trong khi Omar Berrada sẽ bắt đầu làm giám đốc điều hành vào mùa hè sau khi bị lôi kéo khỏi Manchester City.

Một mùa hè đầy thay đổi đang chờ đợi khi Ratcliffe đặt mục tiêu mang vinh quang trở lại cho Man United và đưa câu lạc bộ trở lại vị trí ứng cử viên vô địch.

Murtough thường xuyên bị chỉ trích vì công việc của mình tại Old Trafford sau khi giám sát một chính sách chuyển nhượng không mang lại kết quả. Cựu CEO 53 tuổi cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Erik ten Hag đến Nhà hát, nhưng vị trí của HLV này cũng có vẻ không chắc chắn sau một mùa giải khó khăn, khiến đội bóng hiện đang tụt xuống vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League.

CHÍNH THỨC: MU chia tay 1 cái tên quan trọng của CLB 439989
John Murtough chia tay MU (Ảnh: Getty).

Ratcliffe cho biết trong một tuyên bố do câu lạc bộ đưa ra: "Chúng tôi muốn cảm ơn John Murtough vì sự phục vụ trung thành của anh ấy trong nhiều năm, cũng như sự hỗ trợ và tính chính trực của trong giai đoạn chuyển tiếp này. Anh ấy ra đi với những lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai của chúng tôi."

Joel Glazer, đồng chủ tịch của Man United, nói thêm: "Sau 11 năm làm việc không mệt mỏi cho câu lạc bộ, John đã đồng ý với chúng tôi rằng bây giờ là thời điểm thích hợp để bước sang một bên và cho phép cơ cấu lãnh đạo bóng đá mới được áp dụng. Anh ấy sẽ luôn được chào đón trở lại Manchester United với tư cách là một người bạn của đội."

Có thể sẽ có rất nhiều sự giám sát dành cho Ten Hag trong những tuần cuối cùng của mùa giải khi Man United đặt mục tiêu về đích ở vị trí cao.

Quỷ đỏ phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để giành quyền tham dự Champions League mùa tới nhưng đã lọt vào bán kết FA Cup và có trận đấu ở Wembley với Coventry City.

Ten Hag thừa nhận Man United quyết định sai lầm trước Chelsea (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT