Quảng cáo
thethao247.vn

Thỏa thuận bí mật, Sergio Ramos quyết tái hợp Messi tại Inter Miami

Thứ sáu, 05/04/2024 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos được cho là sẽ có lần tái hợp với Leo Messi tại Inter Miami tại kỳ chuyển nhượng hè 2024 này.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha – người đã có 180 lần khoác áo đội tuyển quốc gia sắp hết hợp đồng với Sevilla, sau khi trở về thi đấu cho CLB tuổi thơ vào mùa hè năm 2023.

Ramos hiện đã 38 tuổi, nhưng nhà vô địch World Cup chưa thể hiện bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy việc anh sẽ giải nghệ vào lúc này, khi đáo hạn hợp đồng vào hè 2024.

Mới đây, theo báo cáo từ Mundo Deportivo, cái tên Sergio Ramos đang là điểm sáng và mục tiêu của rất nhiều câu lạc bộ trên khắp thế giới, với điển hình là các đội bóng tại Saudi Pro League và Inter Miami tại giải nhà nghề Mỹ, MLS.

Tờ báo của Tây Ban Nha giải thích rằng Ramos hoàn toàn sung sức và hứng thú với những thử thách mới, trước khi suy nghĩ về việc dừng chơi bóng trong tương lai.

Bên cạnh đó, theo các báo cáo từ địa phương thì Ramos thực chất đã chọn xong bến đỗ của mình, với điểm đến tiếp theo là Inter Miami, nơi mà Leo Messi đang thi đấu.

Thoả thuận bí mật, Sergio Ramos quyết tái hợp Messi tại Inter Miami 437314
Sergio Ramos và Messi từng chơi cùng nhau tại PSG. Ảnh: Internet.

Người ta cho rằng cựu trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã có giao kèo sẵn với El Pulga từ khi cả 2 còn chơi chung tại Paris Saint-Germain, và thời điểm để thực hiện điều đó đã tới.

Mặc dù Ramos vẫn còn sức khỏe, tuy nhiên vấn đề tuổi tác đã bắt đầu xuất hiện, điều đã được chứng minh khi anh đã bắt đầu phải vật lộn với những chấn thương trong màu áo Sevilla mùa này.

Ngoài ra, Sergio Ramos cũng nhận được thêm những sự quan tâm từ các đội bóng đầy tham vọng ở Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ. 

Một lựa chọn khác không được đánh giá quá cao là trường hợp tái ngộ với Cristiano Ronaldo, tuy nhiên các chuyên gia cho rằng Saudi Pro League có tính cạnh tranh rất cao và với một trung vệ đang dần quen với tiền sử chấn thương, lựa chọn đến Ả Rập là không hợp lý trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT