Quảng cáo
thethao247.vn

Tin buồn cho Messi, xác nhận thời điểm HLV Scaloni chia tay Argentina

Thứ năm, 30/11/2023 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin, HLV Lionel Scaloni đã xác định thời điểm chia tay băng ghế huấn luyện của ĐTQG Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng lịch sử 1-0 trước Brazil tại SVĐ Maracana, HLV Lionel Scaloni đã tổ chức một cuộc họp báo trong đó anh đã khiến tất cả "ngã ngửa" khi bóng gió về khả năng chia tay ĐT Argentina.

Nhà cầm quân 45 tuổi tuyên bố rằng anh cần phải mất một thời gian để ổn định lại và giờ đây dường như đã có thông tin chi tiết. Theo Leonardo Paradizo - một nhà báo của ESPN đưa tin rằng Scaloni sẽ ngừng làm huấn luyện viên của Đội tuyển quốc gia Argentina sau Copa America 2024. Đây chắc chắn sẽ là thông tin gây sốc đối với người hâm mộ La Albiceleste và cá nhân Lionel Messi.

Tin buồn cho Messi, xác nhận thời điểm HLV Scaloni chia tay Argentina 364654
Lionel Scaloni được cho là sẽ chia tay ĐT Argentina sau Copa America 2024. Ảnh: GETTY

Còn theo Gaston Edul, chưa có xác nhận hay quyết định nào về việc Scaloni sẽ làm gì sau Copa America 2024. Rất có thể anh sẽ làm HLV tại Copa và sẽ có những cuộc thảo luận trước và sau giải đấu với chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina - Tapia.

Sau những tuyên bố gây sốc với giới truyền thông , một tin tức gây tiếng vang khác liên quan đến việc Scaloni được cho là sẽ vắng mặt trong lễ bốc thăm Copa America 2024. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi.

Theo đó, Lionel Scaloni sẽ có mặt tại lễ bốc thăm của giải đấu cùng với ban huấn luyện của anh và chủ tịch Claudio Tapia. Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, HLV vô địch World Cup 2022 sẽ đi nghỉ ở Mỹ cùng gia đình trong khoảng thời gian đó.

Scaloni xúc động sau chiến thắng của Argentina ở chung kết World Cup (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT