Quảng cáo
thethao247.vn

Bỏ qua Messi, 'thánh Iniesta' chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử

Thứ tư, 29/11/2023 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Biểu tượng của Barcelona, Andres ​​​​Iniesta đã chọn cựu ngôi sao Man City là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mà anh từng thấy.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại Barcelona, Andres Iniesta mới đây đã chọn cựu ngôi sao Manchester City - David Silva là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới khi được yêu cầu bỏ qua Lionel Messi trong một cuộc phỏng vấn.

Nếu không có yêu cầu kể trên, rất có khả năng "thánh Initesta" ​​​​sẽ chọn Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, khi cặp đôi này đã thi đấu với nhau 489 lần trong màu áo Barcelona và chinh phạt bóng đá châu Âu trong một khoảng thời gian dài.

Chia sẻ với kênh YouTube channel Nude Project , Iniesta cho hay: "Đối với tôi, tôi luôn rất thích Silva. David Silva."

Bỏ qua Messi, 'thánh Iniesta' chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử 364279
Iniesta chọn David Silva là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Ảnh: GETTY

Iniesta và Silva cũng đã thi đấu cùng nhau nhiều lần trong màu áo Tây Ban Nha khi có 92 lần ra sân cùng nhau.

Không có gì phải bàn cãi khi Silva chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester City từ trước đến nay. Anh gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2010 với giá 24 triệu Bảng và gắn bó với The Citizen trong 10 năm. Trong thời gian ở đây, Silva đã có 436 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 77 bàn thắng và đóng góp 140 đường kiến ​​tạo.

Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã 4 lần vô địch Premier League và giành 2 FA Cup, cùng nhiều danh hiệu khác trong màu áo Man City. Silva tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào tháng 7 năm 2023.

Bàn thắng cuối cùng của Iniesta cho Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT