Quảng cáo

TIẾT LỘ: MU sẽ chiêu mộ trung vệ 'cứng như thép' ngay mùa đông

Thứ bảy, 30/09/2023 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Manchester United muốn mang về một trung vệ 'quan trọng' cho câu lạc bộ, với Jean-Clair Todibo đứng đầu danh sách của họ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được cho là đã liên hệ với Todibo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng với ngân sách chuyển nhượng đã chi cho Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund nên họ không thể hoàn tất một thỏa thuận.

Quỷ đỏ đã phải bán cầu thủ trước khi mua thêm do quy định về Luật công bằng tài chính của FFP, và họ lạc quan về việc bán Harry Maguire cho West Ham với giá 30 triệu Bảng trước khi cầu thủ này phản đối việc bị giảm lương.

TIẾT LỘ: MU sẽ chiêu mộ trung vệ 'cứng như thép' ngay mùa đông 334754
MU không đủ ngân sách mua sắm sau khi không thể bán Maguire vào mùa hè. Ảnh: Internet

Với việc Maguire không đáp ứng được chuyên môn và Lisandro Martinez hiện đang bị chấn thương, Man United đã bố trí trung vệ 35 tuổi Jonny Evans ở vị trí trung vệ trong thời gian gần đây. Rõ ràng, hàng phòng ngự đang là vấn đề khiến Erik ten Hag đau đầu.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã nói trên kênh YouTube chính thức của mình rằng Manchester United vẫn đặc biệt quan tâm đến Jean-Clair Todibo và có ý định quay trở lại thương vụ này ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Trung vệ người Pháp đang có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Nice và được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng phòng ngự "cứng như thép" của mình.

TIẾT LỘ: MU sẽ chiêu mộ trung vệ 'cứng như thép' ngay mùa đông 334761
MU muốn có Todibo ngay mùa đông. Ảnh: GETTY

Romano tiếp tục nói rằng Edmond Tabsoba của Bayer Leverkusen và Anonio Silva của Benfica cũng được câu lạc bộ quan tâm, nhưng có vẻ như Todibo vẫn đứng đầu danh sách mua sắm của họ.

Todibo vẫn có thể đoàn tụ với chủ sở hữu Nice - Sir Jim Ratcliffe vào năm 2024, với nhiều báo cáo cho rằng tỷ phú người Anh sẵn sàng cơ cấu lại lời đề nghị với gia đình Glazer để sở hữu Man Utd.

Trận ra mắt Barcelona của Jean-Clair Todibo (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm