Quảng cáo

MU bị tố thiên vị trắng trợn, HLV Ten Hag tuyên bố thẳng sự thật

Thứ bảy, 30/09/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag mới đây đã lên tiếng làm rõ những cáo buộc nhắm vào MU cho rằng CLB này có sự phân biệt đối xử với Jadon Sancho và Antony.

Nghe nội dung bài viết

Vào chiều qua 29/9, Man Utd ra thông báo cho phép tiền đạo Antony trở lại tập luyện và thi đấu cùng đội 1. Trước đó, số 21 phải nhận lệnh rời đội để tham gia điều tra về vụ cáo buộc bạo hành bạn gái cũ.

Đây những tưởng là một tin vui lớn với Quỷ đỏ và CĐV trong bối cảnh họ đang thiếu nhân sự ở cánh phải thì bất ngờ những tranh cãi đã nổ ra. Theo đó, có những ý kiến cho rằng MU đang phân biệt đối xử, thậm chí có phần thiên vị khi so sánh trường hợp của Antony và Sancho.

Trong khi tiền đạo người Brazil dính bê bối liên quan tới pháp luật và đạo đức nhưng vẫn được cho trở lại thì Sancho dường như còn chẳng có hy vọng đó. Cầu thủ người Anh mới đây nhất còn bị cấm hoàn toàn khỏi mọi sinh hoạt tại đội 1, kể cả đến phòng ăn.

mu-sancho-antony-1696030373.jpg
MU bị tố "phân biệt đối xử" với trường hợp của Sancho và Antony (ảnh: The Sun)

Vấn đề này lập tức đã trở thành chủ đề để bàn tán ở cuộc họp báo trước trận MU gặp Crystal Palace. Tại đây, HLV Ten Hag đã làm rõ rằng không có chuyện Quỷ đỏ thiên vị Antony hơn Sancho, hay bất kỳ cầu thủ nào khác

"Hai câu chuyện đó không liên quan gì đến nhau, không liên quan gì cả. Một cái là vấn đề nội bộ, một còn lại là vấn đề đến từ bên ngoài." HLV Ten Hag lý giải.

Thuyền trưởng của MU sau đó được hỏi về tình trạng của Sancho nhưng ông tỏ rõ sự khó chịu và từ chối bình luận: "Các bạn hỏi tôi điều này rất thường xuyên. Với những câu hỏi này, tôi đã nói tất cả từ trước đó rồi."

Trong khi Sancho chưa hẹn ngày tái xuất thì Antony đã được trở lại tập luyện vào thứ 7 ngày 30/9 (giờ Anh) nhưng sẽ bỏ lỡ trận gặp Crystal Palace. Cầu thủ người Brazil đã không tập luyện hoặc thi đấu cho MU kể từ trận thua 1-3 trước Arsenal hôm 3/9, đồng thời bị loại khỏi ĐT Brazil khi đó vì bê bối.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm