Quảng cáo

MU đón tin vui, chia tay 'hung thần' số 1 đội bóng

Thứ bảy, 30/09/2023 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Man United đón nhận tin mừng khi trọng tài Michael Oliver có thể sẽ đến Ả Rập để làm việc.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ MU có thể sẽ đón nhận một tin vui khi trọng tài Michael Oliver đã được Ả Rập Saudi tiếp cận và vị trọng tài này có thể rời khỏi Premier League trong thời gian tới.

Theo tờ SunSport, trọng tài hàng đầu của Anh sẽ sẵn sàng chuyển sang đất nước vùng Vịnh Ả Rập. Quốc gia Trung Đông đặt mục tiêu chiêu mộ trọng tài châu Âu từ nay đến cuối mùa giải và Oliver là một trong những ứng cử viên hàng đầu của họ, vì nhiều CLB không tin tưởng trọng tài trong nước.

Trọng tài 38 tuổi, đã có mặt ở Trung Đông trong tuần này, điều hành trận đấu lớn nhất tại UAE Pro League giữa Sharjah và Al Ain sau khi nhà quản lý của PGMOL (Cơ quan điều hành các trận đấu bóng đá chuyên nghiệp tại Anh) chấp thuận lời mời.

MU đón tin vui, chia tay 'hung thần' số 1 đội bóng 334552
Trọng tài Oliver (Nguồn: Internet)

Ả Rập đã chi những khoản tiền khổng lồ cho những ngôi sao của Ngoại hạng Anh như Jordan Henderson, N"Golo Kante và Ruben Neves vì thế sẽ không có lý do gì họ không thể làm điều tương tự với những người điều khiển trận đấu.

Được biết ở Anh, các trọng tài sẽ kiếm được từ 120.000 đến 300.000 Bảng một năm nhưng ở Ả Rập, con số đó sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Đây là sức hấp dẫn rất lớn cho các trọng tài, trong đó chắc chắn có Oliver.

Nếu như Oliver chia tay bóng đá Anh, cổ động viên MU có lẽ sẽ thở phào nhẹ nhõm. Vị trọng tài này được cho là hung thần của Quỷ đỏ. Ông đã rút ra rất nhiều thẻ đỏ cho các cầu thủ MU, bên cạnh đó những quyết định của Oliver luôn khiến cho đội chủ sân Old Trafford gặp bất lợi.

Lần gần nhất, Oliver đã từ chối tình huống phạt đền mười mươi của MU trước Tottenham khi Romero đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

MU đón tin vui, chia tay 'hung thần' số 1 đội bóng 334554
Tình huống bị từ chối penalty của MU (Nguồn: Internet)

Không biết vì lý do gì mà vị trọng tài này lại có những quyết định bất công và nặng tay cho Quỷ đỏ. Nếu như vị vua áo đen  rời đi, MU chắc chắn sẽ bớt được một phần áp lực khi không còn phải thi đấu dưới sự theo dõi của trọng tài 38 tuổi này.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm