Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU thông báo Antony quay trở lại, 'mặc kệ' điều tra từ cảnh sát

Thứ sáu, 29/09/2023 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Man United vừa thông báo, tiền đạo người Brazil Antony quay trở lại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ của Manchester United thông báo đón Antony trở lại, bất chấp việc ngôi sao 23 tuổi đang phải nhận điều tra vụ bạo hành bạn gái.

MU tuyên bố: "Kể từ khi các cáo buộc được đưa ra lần đầu tiên vào tháng 6 vừa qua, Antony đã chấp hành và hợp tác toàn diện với các cuộc điều tra từ phía cảnh sát, ở cả nước Anh và quê nhà Brazil, và anh ấy sẽ tiếp tục làm vậy".

"Với tư cách là CLB chủ quản của Antony, chúng tôi quyết định rằng anh ấy sẽ được triệu tập trở lại Trung tâm huấn luyện của đội bóng, Carrington, và sẵn sàng ra sân thi đấu như một cầu thủ bình thường, ngay khi các cuộc điều tra diễn ra song song".

CHÍNH THỨC: MU thông báo Antony quay trở lại, 'mặc kệ' điều tra từ cảnh sát 334408
Antony sẽ trở lại MU bất chấp các cuộc điều tra về hành hung bạn gái diễn ra song song. Ảnh: Bnews.

"Điều này sẽ được tiếp tục xem xét và theo dõi sát sao với mỗi diễn biến của vụ việc".

"Là một đội bóng, chúng tôi hết sức lên án những hành vi bạo lực và lạm dụng bạo lực. Chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của việc bảo vệ nạn nhân và những người liên quan trong sự việc này".

Như vậy, tiền đạo người Brazil khả năng cao sẽ quay trở lại tại trận đấu với Galatasaray trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 UEFA Champions League vào giữa tuần tới.

Trước đó, Antony đã tới Anh và tới đồn cảnh sát theo lệnh triệu tập hôm qua và trở về nhà bình thường sau khi lấy lời khai từ cảnh sát địa phương.

Antony cũng đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc về hành vi bị tố cáo của mình: "Tôi phủ nhận mọi cáo buộc bởi tôi hoàn toàn không làm vậy, tôi tin rằng các cuộc điều tra sẽ chứng minh được sự trong sạch của bản thân mình".

Lùm xùm này vẫn chưa biết đến bao giờ mới có kết quả. Nhưng rõ ràng, với việc Antony được gọi trở lại Man United, một sự bổ sung không thể tuyệt hơn vào lúc này, khi Erik Ten Hag đang phải đau đầu với bài toán nhân sự của mình, với những chấn thương liên miên từ các học trò.

Antony tại Man United. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm