Quảng cáo

Thua tan nát Bayern, MU lập kỷ lục tồi tệ nhất bóng đá Anh

Thứ năm, 21/09/2023 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Man United vừa xác lập thêm một kỷ lục mới, sau trận thua tan nát trước Bayern Munich ở Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Chuyến hành quân đến nước Đức của Man United đã không được suôn sẻ như những dự đoán của các chuyên gia từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu.

Diễn biến chính trên sân đã mô tả rất rõ sức mạnh của đội chủ nhà Bayern Munich, đoàn quân của Thomas Tuchel là đội kiểm soát nhịp độ tốt hơn, rồi kết thúc trận đấu với thắng lợi chung cuộc 4-3 sau các pha lập công của Leroy Sane, Gnabry, Harry Kane và Mathys Tel.

Đáng chú ý, thua trận và để lọt lưới tới 4 bàn, các học trò của Erik Ten Hag đã vô tình xác lập nên một kỷ lục mới tại nước Anh, khi trở thành đội bóng Anh để lọt lưới nhiều nhất trong mùa giải 2023/24 từ ngày khai màn cho tới thời điểm hiện tại.

Thua tan nát Bayern, MU lập kỷ lục tồi tệ nhất bóng đá Anh 329960
MU để thua Bayern và lọt lưới tới 4 bàn sáng nay. Ảnh: Getty.

Rõ ràng đây là kỷ lục tai hại mà không một cổ động viên nào muốn nghĩ tới, và nhân vật chính có tác động lớn nhất tới những bàn thua mà MU phải nhận, lại là người được mong chờ sẽ tỏa sáng nhiều nhất ở hàng phòng ngự, thủ môn Andre Onana.

Thủ môn người Cameroon mắc 2 sai lầm trực tiếp khiến Quỷ đỏ phải nhận 2 bàn thua hớ hênh trong trận đấu mới nhất với Bayern, ở những tình huống "hết sức dễ dàng" theo lời bình luận của trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand trên sóng truyền hình.

Nhìn rộng ra, từ đầu mùa đến giờ, Onana cũng là cầu thủ để lại thất vọng nhất trong hệ thống phòng ngự của MU, khi thủ môn 27 tuổi này đang chứng minh rằng anh biết cách chơi chân và chơi rất ổn, nhưng việc chơi bóng bằng đôi tay thì hoàn toàn không, đúng như những nhận xét mà Rio Ferdinand đã nói trước đó trên TNT Sports.

Thua tan nát Bayern, MU lập kỷ lục tồi tệ nhất bóng đá Anh 329961
Andre Onana là người mắc lỗi và đáng trách nhất của Man United trận này. Ảnh: Goal.

Bên cạnh đó, thành tích chơi 6 trận đầu mùa và để thua tới 4 trận cũng là thành tích tệ bậc nhất trong lịch sử của Quỷ đỏ kể từ mùa giải 1986/87, khi Man United còn được dẫn dắt bởi cựu HLV, Ron Atkinson. Sau đó, Alex Ferguson là người đảm nhiệm chiếc ghế nóng rồi viết nên lịch sử tại Old Trafford.

Với chuỗi thành tích đáng thất vọng hiện tại, chiếc ghế của Erik Ten Hag hiện đang lung lay dữ dội, và nếu như Man United không thể cải thiện tình hình ngay lập tức, tương lai của HLV người Hà Lan tại Old Trafford nhiều khả năng sẽ không còn quá dài.

Video bàn thắng Bayern vs MU (nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm